Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้านไม้ 2 ชั้น สวยงาม คลาสสิค อบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

เรือนไม้สองหลังที่สร้างเชื่อมติดกันที่มาโทนสีเหลืองอ่อนๆในวันนี้ตั้งโดดเด่นท่ามกลางสนามหญ้าและสวนสีเขียวสวยๆ และด้วยรูปทรงในสไตล์คลาสสิคพร้อมกับบรรยากาศที่ร่มรื่นรอบๆตัวบ้านก็ทำให้แบบบ้านไม้ในวันนี้ดูน่าอยู่มากๆครับ เราไปชมแบบบ้านไม้พร้อมทั้งตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านไม้สวยๆกันเลยครับ

ไอเดียแบบบ้านไม้ 2 ชั้น สวยงาม คลาสสิค อบอุ่น น่าอยู่
แบบบ้านไม้ในวันนี้จะมีความพิเศษตรงที่ตัวบ้านจะเป็นบ้านสองหลังสร้างมาเชื่อมต่อกัน โดยตัวบ้านสำหรับอยู่อาศัยนั้นจะเป็นแบบบ้านไม้สองชั้น แต่อีกด้านจะเป็นแบบบ้านชั้นครึ่งที่ออกแบบให้เป็นโรงรถในตัว ดังนั้นพื้นที่ภายในบ้านจะแยกเป็นสัดส่วนกันอย่างชัดเจน และเมื่อเราเดินไปที่ด้านหลังของบ้านไม้สวยๆหลังนี้ก็จะพบกับระเบียงหลังบ้านขนาดใหญ่ พร้อมวิวสนามหญ้าและธรรมชาติที่รอคอยกันอยู่








ตอนนี้เราก็เข้าไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านไม้กันต่อเลยครับ โดยบรรยากาศภายในบ้านนั้นจะมีการทาสีสันที่ดูสดใส เพราะเมื่อเราเปิดประตูเข้าไปก็พบกับทางเดินและห้องนั่งเล่นสีเหลืองอ่อนสวยๆ ซึ่งดูเข้ากับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นทั้งดูคลาสสิค อ่อนหวานและน่าอยู่มากๆครับ



ห้องนี้ก็ยังคงเลือกใช้โทนสีเหลืองอ่อนกับสีเหลืองเข้มในการตกแต่งภายในบ้านไม้ ซึ่งทำให้วิวของสนามหญ้าสีเขียวที่นอกบ้านไม้นั้นดูโดดเด่นตัดกับสีเหลืองภายในห้องมากๆ


แบบห้องครัวสวยๆที่มาในบรรยากาศน่ารักๆกับโทนสีเหลืองอ่อน พร้อมการเพิ่มของประดับตกแต่งให้ห้องครัวดูน่ารักมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น การเลือกลวดลายของผ้าม่าน หรือเก้าอี้พร้อมหมอนรองสีแดงสดใส


ท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีขาวที่ดูสะอาด โมเดิร์นและน่าใช้งานมากๆ


บรรยากาศภายในห้องทำงานสวยๆกับการตกแต่งห้องทำงานในธีมท้องทะเลที่เรากำลังออกเดินทาง

แบบห้องนอนสวยๆที่เลือกใช้โทนสีแดงและสีชมพูหวานๆเข้ามาพร้อมสีสันให้กับห้องนอนสวยๆแห่งนี้


สำหรับห้องนอนห้องนี้จะดูเรียบง่ายสุดๆ

แบบห้องน้ำสวยๆที่ดูน่าใช้งานในบรรยากาศผ่อนคลาย




เราไปชมห้องอื่นๆภายในบ้านไม้หลังนี้กันต่อเลยครับ ซึ่งแต่ละห้องนั้นก็มีการทาสีสันที่ดูสดใสและน่าอยู่มากๆ




All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านไม้สองชั้นสวยๆพร้อมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านไม้ที่น่าอยู่กันไปแล้ว คราวนี้เรามาชมแบบบ้านไม้สวยๆกันต่อเลยครับ [72 แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ท]