Build Sweet Home

ตัวอย่างชั้นวางของคอนโด เก็บของได้มาก แต่ประหยัดที่

Tweet
f Share

หัวใจหลักในการตกแต่งห้องคอนโดอย่างนึงเลยก็คือ การใช้พื้นที่ให้มีคุ้มค่ามากที่สุด โดยยังคงบรรยากาศที่ดูน่าอยู่ภายในห้อง ซึ่งชั้นวางของแบบติดผนังนั้นก็เป็นหนึ่งในของที่นิยมใช้ในการตกแต่งห้องคอนโดเล็กๆ เพราะเราจะสามารถใช้พื้นที่ผนังห้องและพื้นที่ในแนวตั้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการชั้นวางของสวยๆในห้องคอนโด มาดูกันว่าเพื่อนๆจะถูกใจชั้นวางของไอเดียนี้กันไหม

ตัวอย่างชั้นวางของคอนโด เก็บของได้มาก แต่ประหยัดที่
ก่อนอื่นเลยชั้นวางของถ้าอยากจะเก็บของให้มากๆ มันก็ต้องเป็นชั้นวางของตามห้างหรือร้านโชว์ห่วย คือ จะเป็นชั้นวางของที่มีแต่ช่องสี่เหลี่ยมที่ดูเรียบง่ายเก็บของได้มากแต่ต้องแลกมากับความสวยงาม ดังนั้นแบบชั้นวางของในห้องคอนโดจึงต้องคำนึงถึงความสวยงามกันด้วยครับ อย่างไอเดียชั้นวางของในห้องคอนโดวันนี้ก็จะมีกัน 2 แบบ โดยแบบแรกจะเป็นชั้นวางของตามทางเดินที่จะใช้พื้นที่ผนังตามแนวยาว ทำให้ชั้นวางของนี้จะยาวมากๆ แถมยังออกแบบให้มีลวดลายที่ดูสวยงามด้วยครับ



ช่องที่มีขนาดไม่เท่ากัน ก็ทำให้ชั้นวางของคอนโดดูสวยงามมากขึ้นเยอะ











ต่อมาเราก็เข้ามาดูชั้นวางของในห้องครัวคอนโดกันต่อเลยครับ โดยลักษณะและสีสันของชั้นวางของจะเลือกใช้โทนสีเดียวกันเลย แต่ว่ารูปทรงจะดูแตกต่างกัน ทำให้ชั้นวางของนี้เป็นที่เก็บของและเป็นของแต่งห้องคอนโดไปในตัวด้วยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างชั้นวางของห้องคอนโดสวยๆกันแล้ว คราวนี้ถ้าเพื่อนๆอยากดูการตกแต่งห้องคอนโดห้องนี้ทั้งห้องเลย มาดูกันต่อได้ที่นี้ครับ มีห้องนอนเล็กๆด้วยน่ะ [ไอเดียแต่งคอนโดสีสันสดใส]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 29, 25612018-06-29T04:03:05Z
Previous