Build Sweet Home

ตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นสวยงามในสไตล์ยุโรป หรูหราจนต้องหยุดมอง

Tweet
f Share

บ้านหลังใหญ่ที่โดดเด่นท่ามกลางแมกไม้โดยมีสนามหญ้าสีเขียวทอดยาวอยู่เบื้องหน้า บรรยากาศของแบบบ้านสองชั้นในวันนี้ก็จะสร้างความประทับใจแรกพบให้ใครหลายๆคนกันได้ไม่ยาก ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียสำหรับแบบบ้านในฝัน ผมว่าเพื่อนๆไม่ควรพลาดชมตัวอย่างบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้กันเลยครับ เพราะเราจะได้เข้าไปดูไอเดียการตกแต่งภายในบ้านกันให้น่าอยู่อีกด้วย ไปชมกันเลยครับ

ตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นสวยงามในสไตล์ยุโรป หรูหราจนต้องหยุดมอง
บ้านเดี่ยวสองชั้นสีขาวที่ดูโดดเด่นท่ามธรรมชาติรายล้อมหลังนี้ ให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่นและรู้สึกผ่อนคลายซึ่งส่วนก็อาจจะเป็นเพราะรูปทรงของตัวบ้านที่ออกแบบมาในสไตล์ยุโรปพร้อมทั้งเลือกใช้สีทาเป็นสีทาภายนอกตัวบ้าน ทำให้บรรยากาศของบ้านสองชั้นในวันนี้เข้าใกล้นิยามคำว่าบ้านในฝันของใครหลายๆคน และถ้าเราเดินเล่นชมธรรมชาติไปเรื่อยๆจนมาถึงด้านหลังบ้าน เราก็จะพบกับลานหลังบ้านที่ยกสูงจากพื้นสนามหญ้าขึ้น ทำให้ช่วงเวลาที่เรานั่งเล่นอยู่บนลานหลังบ้านนั้นก็จะเห็นวิวได้ไกลมากขึ้นครับ











บรรยากาศดีๆพร้อมความเป็นส่วนตัว

แล้วเมื่อเราเข้ามาภายในบ้านก็จะพบกับบรรยากาศที่น่าอยู่ โดยการตกแต่งภายในบ้านจะเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก แล้วเมื่อจับคู่กับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆก็ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นและน่าอยู่ ทีนี้บริเวณห้องรับแขกก็มีการเพิ่มสีสันและลูกเล่นด้วยการปูพรมลายสวยๆเข้าไปก็ทำให้บรรยากาศบริเวณห้องรับแขกนั้นดูหรูหรามากขึ้นครับ




ไอเดียการตกแต่งห้องนั่งเล่นที่ดูโปร่งและโล่งมากๆจากการออกแบบให้มีเพดานที่สูงมากกว่าปกติ พร้อมกันนั้นก็มีวิวสนามหญ้าสวยๆอยู่เบื้องหลัง เห็นแบบนี้แล้วก็รู้สึกเป็นบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นที่ชิว น่านั่งเล่นมากๆ



ตอนนี้เราก็ไปชมแบบห้องครัวสวยๆที่ดูโมเดิร์นและหรูหรากันบ้างครับ โดยตู้ครัวก็เลือกใช้เป็นตู้ไม้สีน้ำตาลเข้ม พร้อมกับการตั้ง Kitchen Island ขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้สามารถใช้เป็นเคาน์เตอร์บาร์ได้ด้วย โดยที่อยู่ติดกับห้องครัวสวยๆเลยก็จะจัดเป็นมุมทานขนม มุมจิบน้ำชายามบ่าย



แล้วที่ทำให้มุมจิบน้ำชานั้นดูยอดเยี่ยมมากขึ้นก็คือ วิวสวยๆรอคอยการมาชมอยู่ในทุกๆวัน

บริเวณโต๊ะรับประทานอาหารที่ดูร่วมสมัย ได้บรรยากาศที่คลาสสิคและโมเดิร์นไปพร้อมๆกัน




แบบห้องนอนที่มีเรียบง่ายแต่ยังคงกลิ่นอายของความคลาสสิคเอาไว้ ซึ่งเป็นบรรยากาศห้องนอนที่ดูน่าพักผ่อนมากๆครับ






ห้องน้ำเองก็มีไฮไลน์ที่สำคัญคือ วิวธรรมชาติสวยๆที่ให้เราชมได้จากอ่างอาบน้ำกันเลย แล้วถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถปิดผ้าม่านกันได้เลยครับ



ห้องทำงานสวยๆที่ดูภูมิฐานและหรูหราไปพร้อมๆกัน

ชมห้องอื่นๆกันต่อเลยครับว่าแต่ละห้องนั้นใส่ใจในรายละเอียดขนาดไหน


All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสไตล์ยุโรปกันแล้ว พร้อมไอเดียตกแต่งภายในบ้านสวยๆกันอีกด้วย เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆ มาดูกันต่อเลยครับผม [แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ แต่งบ้านน่าอยู่มากๆ]