Build Sweet Home

ไอเดียบ้าน 2 ชั้น สวยเนียบ ใส่ใจทุกรายละเอียด

Tweet
f Share

แบบบ้านสวยๆท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่นั้นคงจะเป็นแบบบ้านในฝันที่หลายคนกำลังมองหากันอยู่ ซึ่งตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นในวันนี้ก็จะน่าจะตอบโจทย์ความต้องการนั้นกันได้ไม่ยากเลย นอกจากนั้นเราจะได้เข้าไปชมบรรยากาศภายในบ้าน ชมการตกแต่งภายในบ้านสวยๆกันด้วยครับ ลองดูว่าเพื่อนๆจะชอบแบบบ้านในครั้งนี้ไหม

ไอเดียบ้าน 2 ชั้น สวยเนียบ ใส่ใจทุกรายละเอียด
ด้วยรูปทรงของตัวบ้านสองชั้นที่ค่อนข้างเรียบง่าย แถมยังเลือกใช้โทนสีเทาในการทาผนังภายนอกตัวบ้าน ก็ทำให้บรรยากาศของบ้านสองชั้นหลังนี้ดูกลมกลืนเข้าต้นไม้ใหญ่และธรรมชาติสวยๆรอบบ้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งบรรยากาศอันเงียบสงบแบบนี้น่าจะถูกใจคนที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายกันมากๆเลยครับ








ลานนั่งเล่นหลังบ้านพร้อมบรรยากาศดีๆ

ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านกันบ้าง ถึงแม้ว่าภายนอกตัวบ้านจะดูเรียบง่าย แต่การตกแต่งภายในบ้านนั้นจะให้ความรู้สึกอบอุ่น หรูหราและน่าอยู่ไปพร้อมๆกัน โดยธีมการตกแต่งจะเน้นผนังห้องสีขาวที่ทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้นและเพิ่มบรรยากาศที่ดูอบอุ่นด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ตามจุดต่างๆ อย่างภายในห้องนั่งเล่นก็แต่งผนังห้องด้วยผนังลายไม้สวยๆที่ได้ทั้งความรู้สึกหรูหราและอบอุ่นไปพร้อมๆกัน และการที่บริเวณห้องนั่งเล่นออกแบบให้มีเพดานที่สูงมากๆในลักษณะ double space ก็ทำให้เวลาที่นั่งเล่นอยู่นั้น จะรู้สึกโปร่งโล่งและน่าอยู่มากๆเลยครับ





แล้วถ้าเรามองขึ้นไปบนเพดานเราก็จะพบกับคานไม้สวยๆที่ดูตัดกับเพดานสีขาวได้เป็นอย่างดี ทำให้เรารู้สึกว่าบ้านนี้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

มีโซนนั่งดูทีวีอีกที่ ทำให้สองคนดูหนังคนละเรื่องกันได้เลย


แบบห้องครัวสวยๆที่ดูอบอุ่นและหรูหรา ด้วยการเลือกใช้ตู้ครัวไม้สีน้ำตาลอ่อนสวยๆรับเข้าท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำที่ดูหรูหรา เท่านั้นยังไม่พอครับเพราะที่เพดานห้องครัวก็มีการเพดานเป็นแบบ skylight เอาไว้ ทำให้ห้องครัวได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติกันด้วย




บริเวณตั้งโต๊ะรับประทานอาหารและโต๊ะนั่งจิบน้ำชาทานขนมพร้อมวิวต้นไม้สวยๆที่นอกบ้าน





ตอนนี้เราก็เข้าไปชมบรรยากาศอันสวยหรู น่านอนภายในห้องนอนห้องต่างๆกันบ้างเลยครับ



ห้องนอนเด็กกับโทนสีชมพูหวานๆ

ห้องนอนเด็กผู้ชายกับธีมสีน้ำเงิน-สีขาวก็ดูโมเดิร์นน่าอยู่

แบบห้องน้ำเองก็มีความสวยงามและหรูหราอยู่เช่นเดียวกันครับ



มาชมบรรยากาศของบ้านในยามค่ำคืนกันบ้าง



All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสองชั้นสวยๆและตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างการตกแต่งภายใน เรายังมีให้ชมอีกเยอะ มาดูกันต่อที่นี้เลยครับ [บ้าน 2 ชั้นหลังใหญ่สวยๆ]