Build Sweet Home

แบบตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว ด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน

Tweet
f Share

สำหรับหลายๆคนรูปทรงของตัวบ้านนั้นไม่สำคัญเท่ากับการตกแต่งภายในบ้าน ด้วยเหตุผลง่ายๆว่าเราอาศัยอยู่ภายในบ้าน ไม่ได้นั่งอยู่บนหลังคาหรืออยู่นอกบ้านแล้วนั่งมองมาที่บ้านกันตลอดเวลา ดังนั้นการตกแต่งภายในบ้านจึงมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายหรือสบายใจในช่วงเวลาที่ได้อยู่ภายในบ้าน โดยวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินกันครับ

แบบตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว ด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน
ปกติแล้วถ้าเราอยากให้ใช้พื้นที่ภายในบ้านให้เต็มที่และเกิดประโยชน์มากๆนั้น การทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจะตอบโจทย์ห้องที่มีพื้นที่น้อยๆหรือรูปทรงเฉพาะตัวมากกว่าครับ แต่ทีนี้การจะทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินก็มีราคาที่สูงกว่าเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวหรือเฟอร์นิเจอร์แบบซื้อมาประกอบเอง ดังนั้นเราก็ควรมาดูตัวอย่างการทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินกันมากๆก่อนที่จะลงทุนกันครับ แถมการทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินนั้นก็ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้อีกด้วย ทำให้เปลี่ยนแบบทีนี้ได้ค่อนข้างยากเลย โดยตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ เพื่อนๆจะได้ชมแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินกันอย่างเต็มที่ เพราะภายในบ้านยังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวที่เหลือครับ




แบบห้องครัวสวยๆ บิวท์อินตู้ครัวครบเซ็ตเป็นแบบห้องครัวที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าใช้งานและหรูหราจากการเลือกใช้ตู้ครัวไม้สีน้ำตาลอ่อนที่รับเข้ากับพื้นกระเบื้องห้องครัวสีครีมน้ำตาลได้เป็นอย่างดี


แบบห้องน้ำสวยๆที่ยังคงเลือกใช้ตู้เก็บของใต้อ่างล้างหน้าเป็นตู้ไม้อยู่



ตอนนี้เราเดินไปชมห้องอื่นๆกันต่อเลยครับ ซึ่งบรรยากาศภายในห้องต่างๆจะดูผ่อนคลายมากๆเพราะมีการปูพรมทั่วทั้งบ้านกันเลยครับ



Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินกันแล้ว คราวนี้เรามาชมแบบบ้านงามๆที่จัดวางเฟอร์นิเจอร์กันครบแล้วบ้างดีกว่าครับ [เติมเต็มความสุขกับ แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ]