Build Sweet Home

ตัวอย่างจัดสวนในบ้าน สวยงาม น่าอยู่ ง่ายมาก ทำได้เองเลย

Tweet
f Share

พื้นที่ภายนอกบ้านบางครั้งถึงแม้ว่าจะมีที่ว่างให้ปลูกต้นไม้ แต่ว่าปัญหาเรื่องใบไม้ร่วงหรือการรดน้ำแล้วหยดน้ำกระเด็นไปโดนรถข้างบ้านก็มีสามารถกลายมาเป็นประเด็นให้ทะเลาะกันได้ง่ายๆในสังคมคนหัวร้อนกันง่ายในสมัยนี้ ดังนั้นการจัดสวนในบ้านจึงเป็นอีกไอเดียในปลูกต้นไม้สำหรับคนที่ชอบพื้นที่สีเขียวภายในบ้านครับ โดยวันนี้เราลองมาดูไอเดียการแต่งสวนเล็กๆในบ้านกันครับ

ตัวอย่างจัดสวนในบ้าน สวยงาม น่าอยู่ ง่ายมาก ทำได้เองเลย
ถึงรูปตัวอย่างการจัดสวนจะจัดกันนอกบ้าน แต่ตัวอย่างและไอเดียนี้ก็เหมาะกับการจัดสวนภายในบ้านมากๆครับ แถมยังมาพร้อมออฟชั่นเสริมในการเพิ่มบรรยากาศน่าอยู่ด้วยการติดผ้าม่านบางๆกันอีกด้วยครับ โดยการจัดสวนในบ้านครั้งนี้จะเป็นการจัดสวนแนวตั้งที่ใช้ท่อนไม้เป็นที่แขวนต้นไม้ต่างๆ ซึ่งท่อนไม้เองก็ช่วยให้บรรยากาศของสวนดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นครับ


ส่วนการติดผ้าม่านบางๆนั้นจะมีข้อดีมากๆอยู่หลายประการ คือ ช่วยลดความร้อนของแสงแดดในยามที่แสงแดดสาดส่องเข้ามาในบ้านมากเกินไป แถมช่วยบังวิวนอกบ้านที่ไม่สวยให้กับเราอีกด้วยครับ และในทางกลับกันก็ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวภายในบ้านของเราอีกด้วยครับ



การแขวนต้นไม้ในกระถางรูปแบบต่างๆก็เพิ่มเสน่ห์ที่น่าค้นหา ทำให้อยากดูกันให้ครบ ซึ่งความต่างนี้เองก็เพิ่มความเอกลักษณ์ให้กับการจัดสวนในบ้านของเราครับ



สำหรับเพื่อนๆที่กำลังสงสัยจะไปวางไม้ท่อนไว้ตรงไหน ก็ลองมาดูไอเดียนี้กันต่อเลยครับ เราสามารถจัดสวนน่ารักๆในบ้านได้ด้วยชั้นวางของสวยๆสีขาวนี้เลยครับ ทีนี้เราก็สามารถวางกระถางกันได้แล้ว หรือจะแขวนกระถางที่ด้านข้างอีกก็ได้น่ะครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนในบ้านสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียจัดสวนน่ารักๆในบ้านแบบนี้ มาดูตัวอย่างอีกมากมายได้ที่นี้เลยครับ [47 ไอเดียจัดสวนในคอนโด]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 12, 25612018-06-12T04:46:46Z
Previous