Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ หรูหรามาก บ้านใหญ่สุดๆ

Tweet
f Share

ปกติแล้วแบบบ้านชั้นเดียวมักจะเป็นแบบบ้านประหยัดเงินหรือบ้านขนาดเล็ก เพราะบางคนยังกำหนดงบประมาณมาให้พร้อมเลยว่า อยากได้แบบบ้านชั้นเดียวราคาไม่เกิน 3 แสน แต่สำหรับวันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศ ปรับอารมณ์กันบ้างจะได้ไม่เบื่อกันไปซะก่อนครับ เพราะในวันนี้เราจะไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังใหญ่ที่มาพร้อมความหรูหรา ลองมาชมกันครับว่าหรูหรากันขนาดไหน

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ หรูหรามาก บ้านใหญ่สุดๆ
ความหรูหราของบ้านชั้นเดียวในวันนี้ แค่ต่าตกแต่งภายในนั้นห้องนั่งเล่นห้องเดียวก็มีโอกาสทะลุ 3 แสนกันไปแล้วครับ ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นเรามาดูกันขำขำ เผื่อว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียดีๆในการแต่งบ้านชั้นเดียวของเราในราคาประหยัดแต่ดูหรูหราแบบนี้กันบ้างครับ ลองมาชมกันเลยว่าหรูหราและน่าอยู่ขนาดไหน โดยก่อนอื่นเลยเราก็มาชมบรรยากาศที่ด้านนอกของตัวบ้านกันก่อนครับ ซึ่งรูปทรงของแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้จะสวยงาม ดูผ่อนคลายในบรรยากาศอบอุ่นพร้อมทั้งมีกลิ่นอายของความคลาสสิคจากรูปทรงของบ้านชั้นเดียวหลังนี้ครับ



และนอกจากสวนหน้าบ้านแล้ว พื้นที่ด้านหลังบ้านก็มีสนามหญ้าพร้อมของเล่นเด็กตั้งอยู่ แบบนี้เด็กๆน่าจะถูกใจกันเลยครับ และที่อยู่ถัดไปไม่ไกลก็มีมุมห้องนั่งเล่นนอกบ้านที่ลานหลังบ้าน ทำให้คุณแม่คุณพ่อสามารถนั่งทำงาน นั่งพักผ่อนได้ใกล้ๆกับลูกๆครับ





ทีนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลย โดยการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะออกแนวร่วมสมัย เพราะเรายังคงสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายตามสไตล์คลาสสิค แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกว่าเป็นการตกแต่งที่ดูทันสมัย แต่งบ้านออกมาแล้วรู้สึกว่าไม่ได้ดูเก่าหรือตกยุคแต่อย่างใด ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านนั้นดูอบอุ่น ผ่อนคลาย

ห้องนั่งเล่นในบรรยากาศสบายๆในโทนสีครีม และเพิ่มความหรูหราด้วยโซฟาหนังสีน้ำตาลเข้ม พร้อมผ้าม่านสีแดงสุดหรูหรา



แบบห้องครัวสวยๆในโทนสีขาวผสมกับตู้ครัวสีครีมสวยๆ ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวดูอบอุ่น น่าใช้งานมากๆครับ



โซนห้องรับประทานอาหารและห้องนั่งจิบน้ำชาที่ดูหรูหรามากๆ



แบบห้องนอนเองก็จัดเต็มมากๆจนอาจจะทำให้เราลืมเลือนกันไปเลยว่าตอนนี้เรากำลังชมการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวกันอยู่ครับ เพราะห้องนอนหลักก็มีขนาดใหญ่ แถมยังมาพร้อมห้องนอนเด็กๆ มีทั้งห้องนอนลูกสาวและห้องนอนลูกชาย เป็นแบบบ้านในฝันมากๆเลยครับ



ห้องนอนว่ากว้างแล้ว มาชมห้องน้ำกันก่อนครับ เพราะห้องน้ำกว้างขวางและหรูหราไม่แพ้ห้องอื่นๆเลย แบบนี้แค่ห้องน้ำอย่างเดียวแต่งไป 3 แสนจะอยู่ไหมเนี่ย ฮ่าๆๆๆ


ห้องน้ำห้องอื่นๆก็ยังคงความหรูหรากันอยู่


ห้องของเล่นลูกเหรอเนี่ยยยยย เป็นบ้านที่น่าอยู่อะไรเช่นนี้  ♥ ♪ ♫

ชมห้องอื่นๆกันต่อเลยครับ

Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆกันแล้วพร้อมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูกันต่อเลยดีกว่า [บ้านชั้นเดียวสวยๆ สีฟ้า สดใส]