Build Sweet Home

บ้านไม้ 2 ชั้นสวยๆ กับโทนสีขาว อบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

บรรยากาศของบ้านไม้ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วเป็นแบบบ้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นน่าอยู่ และถ้ายิ่งได้แบบบ้านสวยๆพร้อมมาเลือกใช้สีสันที่เข้ากันแล้วบ้านไม้ก็จะเป็นกลายในฝันกันได้ไม่ยากเลยครับ โดยตัวอย่างแบบบ้านไม้สองชั้นในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างให้กับเพื่อนๆที่กำลังอยากปลูกบ้านไม้กันสักหลังครับ เราไปชมแบบบ้านไม้และตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลยครับ

บ้านไม้ 2 ชั้นสวยๆ กับโทนสีขาว  อบอุ่น น่าอยู่
บ้านไม้สีขาวที่มีการเพิ่มสีสันให้กับตัวบ้านด้วยประตูและช่องข้างหน้าต่างกับโทนสีแดงเลือดหมู ทำให้แบบบ้านไม้สองชั้นในวันนี้ดูสวยงามท่ามกลางสวนหน้าบ้านสีเขียวสวยๆ แถมด้วยการที่บรรยากาศรอบๆบ้านไม้หลังนี้ก็ดูผ่อนคลาย เหมาะแก่การเดินเล่นชมสวนและปล่อยวางเรื่องราวต่างๆเอาไว้ข้างหลัง นอกจากนั้นการตกแต่งทางเดินหน้าบ้านที่ให้บรรยากาศสบายๆในขณะที่เดินผ่านสวนหน้าบ้านเล็กๆ ก็ช่วยให้มีความสุขในการกลับมาถึงบ้านกันได้ไม่ยากครับ





แล้วเมื่อเราเดินทางที่ด้านหลังบ้านก็จะพบกับระเบียงหลังบ้านขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถนั่งเล่น นอนกลิ้งและจัดงานให้ญาติๆมาทานข้าวพร้อมกันก็ยังมีพื้นที่บนระเบียงบ้านเหลือครับ



สำหรับการตกแต่งภายในบ้านไม้ก็จะเน้นบรรยากาศสบายๆตามสไตล์บ้านไม้ที่มีผสมผสานการตกแต่งแนวโมเดิร์นเข้ามาด้วย โดยภายในห้องนั่งเล่นก็เลือกใช้สีห้องในโทนสีสว่างๆแล้วเมื่อจับคู่กับพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนก็ทำให้ห้องนั่งเล่นนั้นดูผ่อนคลาย น่านั่งเล่นมากๆขึ้น และที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือ การเลือกใช้โต๊ะไม้สวยๆและตู้ไม้มาวางใต้ทีวีก็ทำให้ห้องนั่งเล่นในบ้านไม้หลังนี้ดูผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ที่น่าค้นหา




ห้องรับประทานอาหารกับบรรยากาศสบายๆเหมือนกับเราได้กลับมาบ้าน โดยโต๊ะรับประทานอาหารและตู้โชว์ก็เลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมด ทำให้บรรยากาศภายในห้องรับประทานอาหารดูคลาสสิคมากขึ้นครับ


และที่อยู่ติดกับห้องรับประทานอาหารก็คือ แบบห้องครัวสวยๆที่ตกแต่งออกมาได้อย่างน่ารักน่าใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ตู้ครัวสีขาวกับท๊อปเคาน์เตอร์ครัวลายหินอ่อนสุดงามตา



นอกจากนั้นก็ยังมีการแต่งบ้านให้มีโซนเคาน์เตอร์ชงกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆอีกด้วย ดูแล้วเป็นบ้านที่น่าอยู่จริงๆ

ตอนนี้เราก็ขึ้นไปชมไอเดียการตกแต่งห้องนอนสวยๆกันต่อเลยดีกว่า





ไปชมห้องน้ำสวยๆในบ้านไม้สวยๆกันต่อเลย


ห้องซักล้างที่ตั้งเครื่องซักผ้าก็ใส่ใจในรายละเอียดการตกแต่งบ้านเป็นอย่างมาก

เราไปชมห้องอื่นๆกันต่อเลย



โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบบ้านไม้สองชั้นสวยๆพร้อมไอเดียตกแต่งภายในบ้านไม้งามๆน่าอยู่กันด้วย คราวนี้เราไปดูไอเดียแบบบ้านกันเยอะๆเลยครับ [บ้าน 2 ชั้นหลังใหญ่ หรูหราสุดๆ]