Build Sweet Home

ตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน สไตล์โมเดิร์น น่าอยู่

Tweet
f Share

เวลาที่หาแบบบ้านที่ต้องการจะปลูกนั้น การนั่งดูแปลนบ้านอย่างเดียวมักจะทำให้หลายๆคนมองไม่ค่อยออกว่าสร้างบ้านออกมาเสร็จแล้ว แบบบ้านในแปลนบ้านนั้นจะอยู่ขนาดไหน ซึ่งไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเกือบทุกโครงการถึงต้องสร้างบ้านตัวอย่างออกมาให้ชมกันก่อน โดยในวันนี้เราจะไปดูไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์นสวยๆ 4 ห้องนอนกันเลยและแน่นอนว่าจะได้ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันด้วย

ตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน สไตล์โมเดิร์น น่าอยู่
ก่อนที่เราจะได้เข้าไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านและชมห้องนอนทั้ง 4 ห้องนั้น เราก็มาดูกันที่โมเดลบ้านสองชั้นกันก่อนครับเลยครับ โดยแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะออกแบบมาให้ดูโมเดิร์นล้ำสมัย ไม่มีเส้นสายให้ซับซ้อน แต่บนเรียบง่ายนั้นกลับทำให้แบบบ้านสองชั้นหลังนี้ดูสวยงามตามสไตล์โมเดิร์นมินิมอลมากๆ


แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นนั้นจะเลือกใช้หลังคาทรงแบนกันเป็นส่วนมาก ซึ่งแบบบ้านในวันนี้ก็เช่นเดียวกันแต่ว่าจะมีการทำให้เป็นชั้นดาดฟ้าด้วย ดังนั้นเราก็สามารถใช้พื้นที่บนดาดฟ้าให้ประโยชน์ขึ้นได้อีก






ตอนนี้เรามาดูบ้านตัวอย่างกันบ้างครับ โดยจะเห็นได้ว่าบรรยากาศใกล้เคียงกับรูปโมเดลบ้านเลย



ตอนนี้เราก็เข้ามาชมบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นกันต่อเลยครับ โดยบรรยากาศภายในบ้านนั้นก็ดูน่าอยู่ ผ่อนคลาย และรู้สึกว่าบ้านดูกว้างขวางมากๆจากการเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลักในการตกแต่งภายในบ้าน





แบบห้องครัวโมเดิร์นที่จัดวางเป็นห้องครัวแบบชิดผนัง 2 ฝั่งหรือเรียกให้สวยๆก็คือ แบบห้องครัวสไตล์ galley kitchen นั่นเอง

ตอนนี้เราก็ไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสไตล์ทั้ง 4 ห้องนอนกันเลยครับ





แบบห้องน้ำเองก็สวยงามและความรู้สึกที่ทันสมัยตามสไตล์โมเดิร์นมากๆ


ตัวอย่างการใช้พื้นที่บนชั้นดาดฟ้าให้เกิดประโยชน์ครั้งนี้จัดเป็นอ่างจากุชชี่กันเลยทีเดียว
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น 4 ห้องนอนกันแล้วพร้อมไอเดียการตกแต่งภายในบ้านสวยๆในวันนี้ เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้ต่อได้เลยครับ [ตกแต่งบ้าน 2 ชั้นแนวรีสอร์ท]