Build Sweet Home

แต่งบ้านสวยด้วย โซฟาสีแดง สดใสอย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

เมื่อการแต่งบ้านตามแนวโมเดิร์นที่เน้นโทนสีขาวหรือสีดำนั้นดูธรรมดาเกิน การแต่งแต้มสีสันเพิ่มความสดใสเข้าไปอีกนิดก็สามารถช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านของเรากันได้ โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการแต่งห้องนั่งเล่นให้มีความสดใสสวยเก๋ด้วยการใช้โซฟาสีแดงกันครับ มาดูกันเลยว่าเหมาะกับสไตล์ไหนกันบ้าง

แต่งบ้านสวยด้วย โซฟาสีแดง สดใสอย่างมีสไตล์
ไม่ว่าจะเป็นการแต่งห้องนั่งเล่นในสไตล์โมเดิร์น หรือจะเป็นแนวย้อนยุคอย่างสไตล์วินเทจ เราก็สามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีแดงหรือจะตั้งโซฟาสีแดงสวยๆเข้าไปก็ไม่มีปัญหา แถมสีแดงนั้นก็ช่วยภายในห้องของเราดูมีสีสัน รวมถึงมีเสน่ห์ที่น่าค้นหาเพิ่มเติมกันด้วยน่ะ ทีนี้เราลองมาดูกันก่อนว่าโซฟาสีแดงหรือเก้าอี้สีแดงนั้นจะเข้ากับบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นไหม

โซฟาสีแดงกับห้องแนวโมเดิร์น - เมื่อความโมเดิร์นทันสมัยมาจับเข้าคู่กับความร้อนแรงของสีแดง บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นก็ดูสวยงามมากขึ้นอีกเยอะเลยครับ

ห้องดูหรูด้วยเก้าอี้สีแดง - การแต่งห้องในสไตล์คลาสสิคนั้นก็สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์สีแดงได้แน่นอน เพราะอย่างตัวอย่างห้องนี้ก็จัดเต็มกันเลย ใช้เก้าอี้ชุดเป็นสีแดงกันทั้งหมดเลยครับ

ทาห้องสีแดงไปเลย - ถ้าสีแดงของเฟอร์นิเจอร์นั้นคุณยังรู้สึกว่ามีน้อยเกินไป แบบนี้ทาสีผนังห้องเป็นสีแดงก็ยังได้ครับ บรรยากาศดูดี แถมสวยอย่างมีสไตล์


ไอเดียแต่งบ้านสวยๆด้วยโซฟาสีแดง
ตอนนี้เรามาดูตัวอย่างการใช้เลือกเฟอร์นิเจอร์สีแดงในการตกแต่งบ้านกันต่อเลยครับ มาดูว่าเพื่อนๆอยากแต่งบ้านในสไตล์กันดี

จะเลือกเป็นสีส้มสดๆแบบนี้ก็ทำให้ห้องนั่งเล่นดูสดใสดีเหมือนกันน่ะ



จับคู่ระหว่างเก้าอี้สีแดงกับสีน้ำเงิน แบบนี้ก็ดีเหมือนกันน่ะ






เก้าอี้ตัวใหญ่กับสีสดๆก็ดูเข้ากันอย่างลงตัว







พอเห็นโทนสีแดงแบบนี้เห็นโซฟาชัดเจนเลย


บรรยากาศบ้านๆกับโซฟาสีแดงครับ













โซฟาสีแดงกับการตั้งไว้นอกบ้านก็ดูเท่ห์เหมือนกัน


สำหรับเพื่อนๆกลัวว่าซื้อโซฟาสีแดงแล้วจะเบื่อง่าย ลองอีกไอเดียนึงก็ได้ครับ นั่นก็คือ การหาผ้าคลุมสีแดงสวยๆมาปูบนโซฟาแทนก็ได้

หรือจะใช้หมอนสีแดงสวยๆมาวางไว้ที่เก้าอี้ก็ช่วยเพิ่มสีสันได้เหมือนกันครับ

มีหมอนสีแดงแค่ใบเดียวก็เติมสีสันสวยๆได้เหมือนกันน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งบ้านสวยๆด้วยโซฟาสีแดงกันแล้ว เห็นแบบนี้เพื่อนๆอยากไปซื้อเฟอร์นิเจอร์สีแดงกันแล้วหรือยังครับ :) ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูไอเดียที่นี้ให้ได้ครับ [15 ไอเดียแต่งบ้านสีพาสเทล(Pastel)]