Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด แต่งง่ายๆ บรรยากาศน่าอยู่ ดูโมเดิร์น

Tweet
f Share

ห้องตัวอย่างคอนโดนั้นมีประโยชน์มากๆ เพราะทำให้เราสามารถรู้ได้ก่อนที่จะลงทุนจริงๆว่า การแต่งห้องแบบนี้เราจะชอบหรือไม่ ซึ่งการนั่งหาแบบห้องคอนโดแต่งสวยๆก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่เพื่อนๆสามารถทำได้ โดยในวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดง่ายๆสวยๆกันครับ รับรองว่าตกแต่งกันเองตามได้ไม่ยากเลย

แบบห้องคอนโด แต่งง่ายๆ บรรยากาศน่าอยู่ ดูโมเดิร์น
การแต่งห้องคอนโดด้วยตัวเองในสไตล์ D.I.Y. นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเฟอร์นิเจอร์มีราคาถูกกว่าแบบบิวท์อินเยอะ แถมเวลาที่ต้องย้ายออกก็สามารถยกตามไปได้ด้วย ไม่ต้องทิ้งไว้แบบนั้นสามารถประหยัดเงินแต่งห้องใหม่หรือแต่งบ้านใหม่ไปได้มากครับ นอกจากนั้นถ้าอยากประหยัดเงินสุดๆก็แนะนำให้หาเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องประกอบเองทำให้เราสามารถประหยัดเงินไปได้พอสมควรเลยครับ โดยตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้ก็เป็นเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวเกือบทั้งหมด จะมีแค่ห้องน้ำกับห้องครัวเท่านั้นที่บิวท์อิน







แต่งห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆ เรียบง่ายแต่น่าอยู่ ซึ่งส่วนนึงมาจากการจัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ทำให้มีพื้นที่โล่ง อยู่แล้วรู้สึกไม่อึดอัดครับ


แบบครัวคอนโดขนาดเล็กในโทนสีแดง ที่ดูโมเดิร์นสวยงามมากๆ

ความพิเศษของตัวอย่างการแต่งคอนโดในวันนี้ก็คือ มีห้องนอนให้ชมกันถึง 3 ห้องครับ เพื่อนๆลองมาชมกันแบบเตียงนอนแบบไหนที่ดูเหมาะกับเรา หรือจัดวางเตียงแบบไหนที่ดูแล้วรู้สึกถูกใจมากที่สุดครับ



สุดท้ายเราก็มาชมห้องน้ำกันบ้าง ซึ่งห้องน้ำในตัวอย่างห้องคอนโดวันนี้จะมีขนาดที่ใหญ่มากสำหรับคอนโดครับ ไปดูกันคร่าวๆได้เลย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดโมเดิร์นๆ มาดูห้องนี้ให้ได้น่ะครับ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่มากๆๆ]