Build Sweet Home

ไอเดียบ้านไม้ 2 ชั้น สวยงาม น่าอยู่ในบรรยากาศสบายๆ

Tweet
f Share

อากาศดีๆกับสายลมเย็นๆพร้อมที่นั่งเล่นไว้ชมสวนหลังบ้านเป็นไอเดียในการปลูกไม้ของหลายๆคนเลย ซึ่งตัวอย่างแบบบ้านไม้ 2 ชั้นในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ ลองมาดูกันเลยว่ารูปทรงของตัวบ้านที่ได้กลิ่นอายของความคลาสสิคในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันบ้างไหมเอย

ไอเดียบ้านไม้ 2 ชั้น สวยงาม น่าอยู่ในบรรยากาศสบายๆ
ท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียวอันชอุ่มและต้นไม้ใหญ่จะเป็นแบบบ้านไม้สองชั้นที่ดูเรียบง่ายในสไตล์คลาสสิค ซึ่งเป็นบ้านที่ดูกลมกลืนและให้รู้สึกที่ร่มรื่น น่าอยู่มากๆครับ แบบนี้เพื่อนๆที่อยากปลูกต้นไม้เยอะๆให้อากาศรอบๆตัวบ้านบริสุทธิ์ร่มเย็นแล้ว บ้านหลังนี้ก็สามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีครับ และไม่ใช่แค่สนามหญ้ากับการจัดสวนหน้าบ้านเท่านั้นที่จัดออกมาได้อย่างลงตัว พื้นที่สวนหลังบ้านเองก็น่านั่งมากๆครับ








ลานหลังบ้านพร้อมโต๊ขนาดใหญ่ สำหรับนั่งคุยกัน นั่งทำงานหรือจะนอนบนเก้าอี้ก็สามารถทำได้



แล้วถ้ากลัวว่าจะร้อนเกินไปหรือต้องการหลบฝน ห้องนั่งเล่นติดสวนหลังก็ได้รับการตกแต่งให้น่านั่งพักผ่อนเช่นเดียวกัน

แค่ด้านนอกบ้านก็น่านั่งเล่นกันแล้ว ตอนนี้เราเข้ามาชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลยครับ ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านก็ดูสวยงาม น่าอยู่ในบรรยากาศการตกแต่งที่ได้กลิ่นอายของสไตล์คลาสสิค อย่างห้องนั่งเล่นการตกแต่งก็จะดูคลาสสิคและน่านั่งพักผ่อน




แต่พอเป็นห้องครัวก็ได้ความรู้สึกที่ดูหวานและน่ารักมากขึ้นในการตกแต่ง


และที่ตั้งอยู่ติดกับห้องนั่งเล่นก็จะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารสุดหรูหรา แถมเก้าอี้ไม้แต่ละตัวก็ได้รับการแกะสลักให้มีลวดลายที่ดูสวยงาม ให้ความรู้สึกที่ดูแล้วหรูหรามากๆ


ไอเดียการตกแต่งห้องนอนในบรรยากาศสบายๆ




All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านไม้สองชั้นสวยๆและการตกแต่งภายในที่น่าอยู่กันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกแบบไหน มาเล่ามาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านไม้สวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [บ้านไม้ 2 ชั้นสวยๆ สีขาว]