Build Sweet Home

ไอเดียบ้านไม้ 2 ชั้น รูปทรงแปลกตา มีเสน่ห์ดึงดูดใจ

Tweet
f Share

ด้วยรูปร่างที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก ระหว่างด้านหน้าบ้านกับด้านหลังบ้าน ทำให้แบบบ้านไม้สองชั้นในวันนี้มีเอกลักษณ์และความพิเศษไม่เหมือนใคร ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่กำลังมองแบบบ้านไม้ ลองมาชมไอเดียบ้านไม้สวยๆหลังนี้กันเลย

ไอเดียบ้านไม้ 2 ชั้น รูปทรงแปลกตา มีเสน่ห์ดึงดูดใจ
แบบบ้านไม้สองชั้นสีครีมหลังใหญ่ในวันนี้จะมีรูปทรงที่ดูค่อนข้างคลาสสิค แถมตัวบ้านยังออกแบบให้สามารถเดินขึ้นไปที่ชั้นสองได้จากบันไดนอกตัวบ้าน ซึ่งการออกแบบบ้านให้มีบันไดอยู่นอกบ้านแบบนี้ทำให้ห้องนอนที่อยู่ข้างบนนั้นมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก เพราะเราสามารถเดินกลับเข้าห้องนอนโดยที่ไม่ต้องผ่านห้องนั่งเล่นภายในบ้าน ซึ่งเหมาะกับครอบครัวขยายที่อยู่อาศัยกันหลายรุ่นภายในบ้านหลังเดียวกัน นอกจากนั้นที่ชั้นบนก็มีระเบียงบ้านขนาดกำลังดีให้ออกไปชมวิวกันได้ด้วย







สำหรับการตกแต่งภายในบ้านนั้นจะเก็บรายละเอียดต่างๆเรียบร้อยแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวให้ครบ ทำให้ในแต่ละห้องจะดูโล่งๆหรือมีแค่เฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อินเป็นหลัก แต่ถึงอย่างนั้นเราก็สามารถชมความหรูหราและความสวยงามภายในบ้านหลังนี้อย่างชัดเจนครับ โดยเราไปชมที่ห้องนั่งเล่นที่ติดกับห้องครัวกันก่อนเลยครับ


แบบห้องครัวสวยๆที่เลือกใช้ท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำที่ดูลงตัวกับตู้ครัวไม้สีน้ำตาลอ่อนๆได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นการที่เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นสีขาวก็ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าดูโดดเด่นและสวยงามมากยิ่งขึ้นในเวลาที่ตั้งอยู่ในห้องครัวห้องนี้



ห้องน้ำสวยๆที่ผ่อนคลายน่าใช้งาน


ชมห้องอื่นๆภายในบ้านหลังนี้กันต่อเลยครับ



All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบบ้านไม้สองชั้นสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆพอจะมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมกันบ้างไหมครับ ส่วนแบบบ้านไม้ที่ตกแต่งเสร็จแบบหรูหราสุดๆ มาดูที่บ้านไม้หลังนี้กันต่อเลยครับ [บ้านไม้ 2 ชั้น แต่งหรูหรามากๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 26, 25612018-06-26T04:18:57Z
Previous