Build Sweet Home

แบบสวนหน้าบ้านสวยๆ และตัวอย่างสวนหลังบ้านน่านั่ง

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าเทคโนโลยีในสมัยนี้จะก้าวหน้าไปมากกว่าเมื่อสิบปีที่แล้วมาก แต่ถึงกระนั้นคนเราก็ยังต้องการกลับไปหาธรรมชาติกันอยู่ดี และคนเมืองเองก็มีจำนวนไม่น้อยที่ชอบออกมานั่งเล่นที่สวน ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเราสามารถนำมือถือออกไปเล่นในสวนได้ตลอดเวลา ฮ่าๆๆๆๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนนั้นอาจจะอยากดูทีวีในบ้านอย่างเดียว ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียการจัดสวนหน้าบ้านสวยๆ พร้อมตัวอย่างแบบสวนหลังบ้านสวยๆกันด้วยเลยครับ มาชมกันว่าแบบสวนสวยในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบสวนหน้าบ้านสวยๆ และตัวอย่างสวนหลังบ้านน่านั่ง
ความพิเศษในวันนี้คือ เราจะได้ชมทั้งตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านและยังได้ชมแบบสวนหลังบ้านของบ้านหลังเดียวกันด้วยเลยครับ ซึ่งการจัดสวนหน้าบ้านนั้นจะดูสวยงาม น่ารักแถมยังมาพร้อมกับสนามหญ้าและทางเดินในสวนสวยๆกันอีกด้วย โดยพื้นที่สวนหน้าบ้านส่วนใหญ่นั้นจะปูสนามหญ้าเอาไว้ โดยมีการใส่ลูกเล่นน่ารักๆที่บริเวณทางเดินเข้าบ้านให้เป็นแผ่นกระเบื้องตามระยะก้าวเท้า ซึ่งเด็กๆชอบกระเบื้องที่ปูแบบนี้มากๆ ต้องไปกระโดดเล่นกันแน่นอน




เก้าอี้นั่งเล่นหน้าบ้านก็เรียบง่ายและดูโดดเด่นจากสีแดงสดใส ทำให้เป็นแบบสวนหน้าบ้านเล็กๆที่สวยงาม


บริเวณติดกับตัวบ้านก็ปลูกต้นไม้เอาไว้เพื่อเพิ่มร่มเงากับตัวบ้านในระดับนึงและทำให้ตัวบ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูกลมกลืนเข้ากับแบบสวนหน้าบ้านมากขึ้น

ทีนี้ถ้าเราเดินผ่านประตูไม้ที่ข้างบ้านเข้ามาก็จะพบกับสนามหญ้าหลังบ้านสุดสวย พร้อมกับระเบียงไม้หลังบ้านสำหรับนั่งชมสวนอย่างเป็นส่วนตัว และที่หลังบ้านเองก็มีการจัดสวนสวยๆปลูกดอกไม้งามๆเอาไว้ตามจุดต่างๆ ทำให้สนามหญ้าหลังบ้านแห่งนี้น่าเดินเล่นมากๆ






เก้าอี้นั่งเล่นที่อยู่อีกด้านของสนามหญ้าหลังบ้าน ทำให้เราสามารถนั่งมองสนามหญ้าและชมบ้านของเราเองได้อย่างเต็มที่และผ่อนคลายอารมณ์ครับ

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียจัดสวนหน้าบ้านสวยๆพร้อมตัวอย่างการจัดสนามหญ้าหลังบ้านไปพร้อมๆกัน เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ชอบหรือรู้สึกอย่างไรก็มาเล่าสู่กันฟังได้เลยครับ ส่วนแบบสวนสวยๆสนามหญ้างามๆ มาดูไอเดียกันเยอะที่นี้ได้เลยครับ [39 แบบสนามหญ้าหน้าบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 26, 25612018-06-26T04:38:30Z
Previous