Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ หรูหรา อลังการมากๆ

Tweet
f Share

ในเมื่อความหรูหราของแบบบ้านนั้นไม่ได้จำกันอยู่แค่บ้านสูงๆที่มีหลายชั้นเท่านั้น แบบบ้านชั้นเดียวเองก็สามารถออกแบบมาให้หรูหราและดูอลังการได้เช่นเดียวกันครับ โดยในวันนี้พวกเราจะได้ไปชมกับแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆใหญ่ๆและในบทความนี้เพื่อนๆก็จะได้ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันด้วยครับ ไปชมพร้อมๆกันเลยว่า บ้านชั้นเดียวในวันนี้จะหรูหราถึงใจกันไหม

แบบบ้านชั้นเดียวหลังใหญ่ หรูหรา อลังการมากๆ
สำหรับบ้านชั้นเดียวนั้นความสูงของตัวบ้านจะไม่มากนัก ทำให้เวลาที่อยู่ไกลๆจะมองไม่ค่อยเห็นตัวบ้าน หลายๆคนจึงคิดว่าแบบบ้านชั้นเดียวจะสร้างให้ดูหรูหราไม่ได้ แต่ปัญหาในเรื่องนี้จะหมดไปครับถ้าเรามีพื้นที่ว่างรอบๆบ้านให้กว้างพอ แบบนี้เราก็จะมีสนามหญ้าสีเขียวสวยๆเอาไว้เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้านชั้นเดียวอีกด้วย (แต่ปัญหาหนักอีกยิ่งกว่าเดิมก็คือ ที่ดินแพงมากครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่าที่ดินแพงกว่าค่าปลูกบ้านกันอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆ)





พื้นที่รอบๆตัวบ้านมีที่ว่างให้จัดสวน ปูสนามหญ้ากันได้อย่างเต็มที่เลยครับ


ทางเดินเข้าบ้านก็ออกแบบมาให้ดูหรูหรา แต่ในขณะเดียวกันก็ดูน่าอยู่มากๆครับ

สำหรับการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะมีเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินและตกแต่งภายในเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าจะไม่มีเฟอร์นิเจอร์ยกลอยต่างๆครับ ทำให้เราสามารถชมบรรยากาศภายในบ้านและดูความกว้างขวางของบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันได้อย่างเต็มที่เลยครับ เรามาชมไอเดียการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆกันเลยครับ



แบบห้องครัวที่ดูหรูหรามากๆ

แม้แต่ห้องน้ำก็ยังดูหรูหราและกว้างขวางสุดๆครับ




แบบห้องแต่งตัวพร้อมตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-In closet ห้องใหญ่แบบนี้ แต่ผมก็เชื่อว่าผู้หญิงหลายท่านสามารถทำให้ตู้เต็มได้ครับ ฮ่าๆๆๆๆ









Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นเดียวหรูๆสวยๆกันไปแล้ว แถมยังได้ดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันอีกด้วย ตอนนี้เรามาดูบ้านที่มีเฟอร์นิเจอร์ลงไว้ครบๆกันต่อเลยครับ [บ้านชั้นครึ่งสวยๆ น่าอยู่จัง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มิถุนายน 11, 25612018-06-11T06:38:30Z
Previous