Build Sweet Home

ไอเดียบ้านชั้นครึ่ง บรรยากาศสบายๆในสไตล์รีสอร์ท

Tweet
f Share

บ้านชั้นครึ่งดูผ่านๆก็เหมือนจะเป็นบ้านหลังเล็กๆที่ดูไปก็ไม่ค่อยมีอะไรมากนัก แต่ถ้าเราได้มีโอกาสเข้ามาชมบรรยากาศภายในบ้านหลังนี้แล้ว เราจะเปลี่ยนความคิดไปทันที โดยวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดูไอเดียแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆที่มีการตกแต่งให้มีบรรยากาศสบายๆในสไตล์รีสอร์ทกันครับ

ไอเดียบ้านชั้นครึ่ง บรรยากาศสบายๆในสไตล์รีสอร์ท
ความหรูหราของตัวบ้านชั้นครึ่งหลังนี้ก็จะมีกันตั้งแต่สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมสวนสวยในบริเวณตัวบ้าน และการที่บ้านหลังนี้มีพื้นที่สวนกว้างๆติดกับสระว่ายน้ำ เราก็สามารถจัดงานเลี้ยงกับเพื่อนๆหรือญาติที่สวนข้างสระว่ายน้ำกันได้อย่างเต็มที่เลยครับ เราลองมาเดินชมบรรยากาศรอบๆกันก่อน












เข้ามาดูโรงรถกันบ้าง แบบนี้น่าจะจอดได้ 2-3 คันเลยน่ะ


สำหรับการตกแต่งภายในบ้านก็จะมีบรรยากาศสบายๆ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายตามสไตล์รีสอร์ท โดยบริเวณห้องนั่งเล่นหน้าบ้านก็จะทาผนังเป็นสีเขียวที่ช่วยให้รู้สึกสดใส และพอเข้าไปภายในบ้านก็จะเปลี่ยนมาทาผนังเป็นสีขาว จับคู่กับพื้นกระเบื้องสีน้ำตาลบวกกับการโชว์ผนังอิฐก่อในบางจุด ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูผ่อนคลายและน่าอยู่มากขึ้นครับ





โต๊ะทานของว่างบริเวณบันได


แบบห้องครัวสวยๆขนาดใหญ่ที่ดูลงตัวกับการตกแต่งบ้านสไตล์รีสอร์ทมากๆ โดยห้องครัวจะเลือกใช้ตู้ไม้สีน้ำตาลเข้มและเลือกท๊อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นสีดำที่ดูหรูหรา ทำให้บรรยากาศของห้องครัวนั้นดูน่าใช้งานและรู้สึกหรูหรา พร้อมทั้งมีจุดเด่นที่พื้นที่ว่างขนาดใหญ่ ทำให้เข้าครัวพร้อมกันได้หลายคนครับ



แบบห้องนอนสวยๆมาพร้อมกลิ่นอายตามสไตล์รีสอร์ทอย่างครบถ้วน เห็นแล้วรู้สึกเหมือนกับได้มาเที่ยวพักผ่อนตามรีสอร์ทเหมือนกัน




ห้องนอนที่ตกแต่งให้ดูหรูหราและน่าพักผ่อนไปพร้อมๆกัน


แบบห้องนอนอีกห้องที่มีความกว้างขวางมากๆ

แบบตู้เสื้อผ้าสไตล์ Walk-in closet เพื่อนๆที่กำลังดูแบบตู้เสื้อผ้า ลองมาดูตัวอย่างของห้องแต่งตัวที่บ้านนี่กันด้วยครับ เพราะมีกันอยู่ 2 ห้องให้ชมกันครับ


ถึงแม้จะเป็นบ้านชั้นครึ่ง แต่ห้องน้ำก็จัดเต็มเรื่องความหรูหราได้




ไปชมห้องอื่นๆกันต่อเลย



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้แล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนบรรยกาศไปดูบ้านที่หรูหราๆกันบ้างดีกว่า [บ้านชั้นครึ่งสไตล์ยุโรป]