Build Sweet Home

ไอเดียบ้านชั้นเดียว เก๋ เท่ห์ เดินผ่านต้องหยุดมอง

Tweet
f Share

ด้วยความสูงของบ้านชั้นเดียวนั้น ในช่วงเวลาที่ผู้คนเดินผ่านไปผ่านมาก็มักจะมองข้ามกันไปอยู่เสมอๆ แต่ทว่าสำหรับแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้แล้ว รับรองว่าด้วยรูปทรงการออกแบบจะทำให้หลายๆคนต้องหยุดมองความเก๋และแปลกของบ้านหลังนี้กันอย่างแน่นอนครับ

ไอเดียบ้านชั้นเดียว เก๋ เท่ห์ เดินผ่านต้องหยุดมอง
รูปทรงของบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะดูเรียบง่ายมากๆด้วยหลังคาทรงจั่ว แล้วเพิ่มสีสันกับความโดดเด่นด้วยการเลือกวัสดุตกแต่งผนังภายนอกตัวบ้านที่เป็นสีเงินที่ช่วยในการสะท้อนแสงแดดได้เป็นอย่างดี แบบนี้บ้านที่อยู่ข้างอาจจะเซ็งกันได้ ฮ่าๆๆๆๆ และความพิเศษของบ้านหลังนี้ที่ห้ามพลาดไปเลยก็คือ การออกแบบให้ตัวบ้านยื่นออกไปกลางอากาศครับ ทำให้บ้านชั้นเดียวหลังนี้ครึ่งหลังจะตั้งอยู่กลางกันเลยทีเดียว





ด้วยการที่สร้างบ้านชั้นเดียวอยู่บนเนินแบบนี้ก็ออกแบบบ้านให้เล่นกับความสูง โดยไม่มีเสาเล็กๆใดๆค้ำเอาไว้เลยน่ะครับที่เห็นอยู่นี้คือ... ชิงช้าให้นั่งเล่น


บรรยากาศการนั่งเล่นชิงช้าตรงนี้ไม่ต้องกลัวแดดกันเลย กลัวบ้านถล่มอย่างเดียวมากกว่าครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ เรียกได้ว่าเป็นการนั่งชิงช้าที่วัดใจมากๆ


วิวจากห้องนั่งเล่นดูเหมือนกับเรานั่งอยู่กลางอากาศกันเลยทีเดียว
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียบ้านชั้นเดียวสวยๆเก๋ๆหลังนี้กันแล้วเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [19 แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น]