Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ + ไอเดียตกแต่งภายในน่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

รูปทรงที่เรียบง่ายแต่ดูทันสมัยพร้อมการตกแต่งที่ทำให้บ้านสองชั้นหลังนี้กลายเป็นบ้านที่น่าอยู่และหรูหราไปพร้อมๆกัน ซึ่งแบบบ้านที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งเรื่องความสวยงามของภายนอกและบรรยากาศที่น่าอยู่ของภายในบ้านก็น่าจะใกล้เคียงกับแบบบ้านในฝันของหลายๆคน ตอนนี้เราไปชมกันเลยครับว่า แบบ้านสองชั้นหลังนี้จะสวยงามขนาดไหน

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ + ไอเดียตกแต่งภายในน่าอยู่มากๆ
บ้านเดีี่ยวสองชั้นสวยๆหลังนี้มาพร้อมระเบียงบ้านและพื้นที่ส่วนตัวบนชั้นดาดฟ้า ดังนั้นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านก็สามารถตอบความต้องการของครอบครัวขนาดเล็กถึงขนาดกลางในปัจจุบันกันได้ไม่ยาก นอกจากนั้นก็ออกแบบพื้นที่โรงรถที่ข้างบ้านมาให้พร้อม ดังนั้นโรงรถก็จะมีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นสวยงามเข้ากับตัวบ้านสองชั้นหลังนี้




ตัวอย่างโมเดลบ้านสองชั้นจะออกแบบให้เห็นว่าสร้างเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวที่หน้าบ้าน แต่ว่าเราสามารถปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นพื้นที่ในการจัดสวนหน้าสวยๆก็ได้เช่นเดียวกันครับ แถมยังประหยัดเงินมากกว่าอีกด้วย

นอกจากรูปทรงภายนอกตัวบ้านจะดูสวยงามและทันสมัยแล้ว การตกแต่งภายในบ้านดูไม่ควรพลาดควรอย่างเด็ดขาด เพราะบรรยากาศภายในบ้านสองชั้นหลังนี้โมเดิร์นและน่าอยู่มากๆครับ อย่างเช่น ห้องนั่งเล่นก็ออกแบบมาให้ดูหรูหราในความโมเดิร์นล้ำสมัย พร้อมด้วยการตกแต่งภายในโทนสีขาวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งช่วยให้พื้นที่ภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูกว้างและน่าอยู่มากขึ้น


ในเมื่อห้องนั่งเล่นยังหรูหราขนาดนี้แล้ว การตกแต่งภายในห้องนอนก็จัดเต็มเรื่องความหรูหราและบรรยากาศสบายๆน่านอนมากยิ่งขึ้น โดยห้องนอนทั้งสองห้องออกแบบมาทั้งดูหวาน โรแมนติกและน่านอนมากๆครับ


แบบห้องน้ำสวยๆที่ใส่ใจในรายละเอียด เพราะการแค่การเลือกลวดลายของเพดานห้องน้ำก็ทำให้ห้องน้ำแห่งนี้ดูผ่อนคลายและสวยงามมากยิ่งขึ้นครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านเดี่ยวสองชั้นสวยๆสไตล์โมเดิร์นพร้อมตัวอย่างการตกแต่งภายในสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆชอบบรรยากาศที่น่าอยู่ของบ้านหลังนี้กันไหมเอย มาเสริมข้อมูลกันได้เลยน่ะครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆ มาดูกันเยอะก่อนลงทุนกันเลยครับ [20 แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆแนวโมเดิร์น]