Build Sweet Home

ไอเดียจัดสวนเล็กๆหน้าบ้าน ด้วยกระถางปูนโมเดิร์นสวยๆ

Tweet
f Share

จะลงมือลงแรงจัดสวนหน้าบ้านสวยๆทั้งที เราก็อยากให้สวนของเรานั้นดูมีสไตล์เข้ากับตัวบ้านกันด้วย ซึ่งไอเดียจัดสวนเล็กๆหน้าบ้านในวันนี้จะมาเข้ากับบ้านสไตล์โมเดิร์นกันได้ไม่ยากครับ ลองไปชมสวนสวยๆกันเลย

ไอเดียจัดสวนเล็กๆหน้าบ้าน ด้วยกระถางปูนโมเดิร์นสวยๆ
การจัดสวนนั้นเราจะต้องคำนึงถึงตอนที่ต้องดูแลสวนกันด้วย โดยเฉพาะการจัดสวนหน้าบ้านเราจะต้องค่อยตัดแต่งหรือตัวหญ้ากันอยู่เสมอๆ เพราะไม่เช่นนั้นสวนหน้าบ้านของเราอาจจะดูรกได้ แต่สำหรับไอเดียการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆสวยๆในครั้งนี้จะเลือกใช้กระถางปูนโมเดิร์นสวยๆกันแทนครับ ทำให้เราสามารถเคลื่อนย้ายหรือดูแลได้ง่ายมากขึ้น เพราะการปลูกต้นไม้ในกระถางก็จะเป็นการควบคุมขนาดต้นไม้ไปในตัวด้วย



ความเก๋ของการจัดสวนเล็กๆหน้าบ้านในวันนี้จะอยู่การรูปทรงของกระถางปูนโมเดิร์นครับ เพราะจะมีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นหลากหลายแบบ แล้วเมื่อเราได้จัดการปลูกต้นไม้หรือดอกไม้สวยๆกันด้วยแล้ว แค่การจัดสวนหน้าบ้านด้วยกระถางปูนก็ทำให้บรรยากาศดูดีกันได้แล้วครับ















เพิ่มสไตล์และลูกเล่นเก๋ๆด้วยสะพานไม้เล็กๆกันเลย


ต้องมีเก้าอี้เอาไว้นั่งเล่นกันด้วยซิ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนเล็กๆหน้าบ้านด้วยกระถางปูนโมเดิร์นแบบนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียปลูกต้นไม้ในกระถางโมเดิร์นกันต่อเลย [สวนหน้าบ้านเล็กๆกับกระถางปูนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 19, 25612018-06-19T04:58:05Z
Previous