Build Sweet Home

ไอเดียบ้านไม้ 2 ชั้น สวยงามแบบเรียบง่าย และน่าอยู่

Tweet
f Share

สำหรับตัวอย่างแบบบ้านไม้ในวันนี้เราจะไปชมกับแบบบ้านสีครีมที่ดูเรียบง่าย แต่ในความเรียบง่ายนี้ก็แฝงไปด้วยบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและน่าอยู่ เราลองมาชมกันดีกว่าครับว่าในรูปทรงของตัวบ้านที่ดูเรียบง่ายนั้นจะมีการตกแต่งภายในที่ดูน่าอยู่กันขนาดไหน

ไอเดียบ้านไม้ 2 ชั้น สวยงามแบบเรียบง่าย และน่าอยู่
เดี๋ยวนี้เวลาที่เลือกแบบบ้านก็ต้องดูพื้นที่สำหรับทำโรงรถไปพร้อมๆกันด้วย ซึ่งแบบบ้านไม้สองชั้นหลังนี้ก็มีการต่อเติมส่วนที่เป็นโรงรถเอาไว้เป็นส่วนนึงของตัวบ้านเลย ทำให้แบบบ้านไม้สองชั้นหลังนี้ดูกลายเป็นบ้านหลังใหญ่ขึ้นมาในทันที แล้วจากทางเข้าโรถก็จะมีทางเดินเล็กๆที่ผ่านสวนหน้าบ้านสวยๆก่อนที่จะถึงประตูหน้าบ้านก็เป็นบรรยากาศที่ดูสบายๆและช่วยให้เราได้ผ่อนคลายก่อนที่จะเดินทางกลับเข้าบ้านครับ



ที่ด้านหลังบ้านก็มาพร้อมสนามหญ้าอันกว้างขวางที่มีพื้นที่มากพอที่จะทำเป็นสนามเด็กเล่นกันได้เลย





ทีนี้เราก็เข้ามาชมบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านกันต่อเลยครับ ซึ่งลักษณะการตกแต่งภายในบ้านนั้นก็จะดูเรียบง่ายและมีกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนมาก พร้อมทั้งเมื่อปะทะเข้ากับไฟแสงสีส้มก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูผ่อนคลายและน่าอยู่มากๆครับ นอกจากนั้นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ก็ไม่มีข้าวของเยอะมากจนเกินไป เพราะอย่างภายในห้องนั่งเล่นก็มีแค่โซฟากับโต๊ะทำงานเล็กๆ ทำให้ภายในห้องนั่งเล่นนั้นมีพื้นที่ว่างเหลืออยู่อีกมาก




ที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นจะเป็นห้องของเล่นของเด็ก หรือจะเรียกว่าห้องนั่งเล่นของคุณหนูก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะมีของเล่นและโต๊ะเขียนหนังสือมาให้พร้อมเลย


สำหรับแบบห้องครัวสวยๆก็จะมาในสไตล์คลาสสิคที่ดูเข้ากับการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ พร้อมทั้งเลือกใช้กระเบื้องโมเสคตกแต่งผนังห้องครัว ทำให้ห้องครัวนั้นดูมีมิติความกว้างมากขึ้นครับ


บรรยากาศที่ดูเป็นกันเองแต่หรูหราในห้องรับประทานอาหารทั้งสองห้อง




ตอนนี้เราขึ้นไปชมแบบห้องนอนสวยๆกันต่อเลยครับ โดยภายในบ้านไม้สองชั้นหลังนี้จะมาพร้อมห้องนอนถึง 4 ห้องนอน มาดูกันครับว่าการตกแต่งในแต่ละห้องนั้นจะดูน่าอยู่ขนาดไหน





แบบห้องน้ำสวยๆที่ดูน่าใช้งาน



มีห้องออกกกำลังกายด้วย
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมการตกแต่งภายในบ้านและแบบบ้านไม้สองชั้นสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านไม้น่าอยู่มาดูที่นี้บ้านหลังนี้กันต่อเลย [บ้านไม้ 2 ชั้น สวยงาม น่าอยู่]