Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องนอนเล็กๆให้โมเดิร์น มาดูไอเดียกัน

Tweet
f Share


เดี๋ยวนี้บ้านหลังนึงก็มีราคาแพงขึ้นเรื่อยๆ แถมห้องแต่ละห้องก็ยังมีขนาดเล็กลง ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ต้องหาไอเดียและวิธีการตกแต่งห้องนอนเล็กๆนั้นให้ดูโมเดิร์น น่าอยู่น่านอนกัน โดยวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างการแต่งห้องนอนขนาดเล็กๆสวยๆครับ ไปชมกันว่าเพื่อนๆจะชมกันไหม

ตัวอย่างแต่งห้องนอนเล็กๆให้โมเดิร์น ไปดูกัน
สำหรับบรรยากาศการตกแต่งห้องนอนที่เหมาะกับห้องนอนขนาดเล็กและถูกใจคนส่วนใหญ่นั้นก็ต้องเป็นห้องนอนสไตล์โมเดิร์นกันเลยครับ แล้วถ้าเราเลือกให้ห้องนอนมีโทนสีขาวหรือสีสว่างด้วยแล้วห้องนอนก็จะยิ่งดูกว้างมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ โดยตัวอย่างห้องนอนขนาดเล็กๆในครั้งนี้เรามาดูห้องนอนสำหรับเด็กๆกันก่อนเลยครับ โดยการตกแต่งห้องนอนของเด็กๆนั้นจะเลือกใช้เตียงนอนที่สูงขึ้นมาหน่อย ทำให้เรามีลิ้นชักสำหรับเก็บของใต้เตียงเพิ่มมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเด็กก็จะมีที่เก็บหนังสือ(การ์ตูน)และซ่อนของเล่นได้มากยิ่งขึ้นหรือเพื่อนๆเปลี่ยนมาเป็นแบบเตียงนอน 2 ชั้นก็ได้ครับ อย่างตัวอย่างห้องนอนเด็กๆห้องนี้ก็เป็นเตียงสองชั้นที่ดึงออกมาได้ครับ และที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับห้องนอนของเด็กก็คือ โต๊ะเขียนหนังสือครับ


แค่การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสันสดใสเพียงไม่กี่ชิ้นก็ทำให้ห้องนอนเด็กๆดูสดใสได้มากแล้ว

ต่อมาเราก็ชมแบบห้องนอนขนาดเล็กของผู้ใหญ่กันบ้าง ซึ่งแบบห้องนอนสวยๆสไตล์โมเดิร์นที่น่านอนในวันนี้จะเลือกตู้เสื้อผ้าที่เป็นสีขาวทั้งหมด ทำให้ตู้เสื้อผ้าสีขาวนั้นดูกลมกลืนและทำให้ห้องนอนเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น ส่วนที่ผนังอีกด้านจะออกแบบให้เป็นประตูกระจกทั้งหมด ทำให้เราสามารถชมวิวที่ระเบียงห้องได้อย่างเต็ม แถมยังช่วยให้ห้องนอนดูกว้างมากขึ้นด้วยครับ



แล้วถ้าห้องนอนมีขนาดเล็กมากกว่าตัวอย่างด้านบนต้องมาดูตัวอย่างห้องนอนเล็กๆห้องนี้ที่วางแค่เตียงนอนกับโต๊ะหัวเตียงก็เต็มพื้นที่แล้ว ซึ่งการตกแต่งห้องนอนเล็กๆแบบนี้จะต้องจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้น้อยชิ้น ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนนั้นดูกว้างและรู้สึกว่าน่านอนอยู่ครับ


ทีนี้เราไปดูในส่วนของห้องน้ำกันบ้างครับ เพราะห้องน้ำเองก็สำคัญ เพราะห้องนอนหลักหรือ master bedroom มักจะมีห้องน้ำในตัว ซึ่งขนาดของห้องน้ำเองก็มักจะมีขนาดเล็กมากเหมือนกัน ดังนั้นการตกแต่งห้องน้ำสวยๆแนวโมเดิร์นนั้นก็ควรเลือกใช้สุขภัณฑ์สีขาวหรือการใช้กระจกใสเป็นตัวแบ่งพื้นที่เปียกกับพื้นที่แห้ง ซึ่งจะทำให้ห้องน้ำนั้นดูกว้างมากขึ้นครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องนอนเล็กๆสวยๆสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว ผมเดาว่าเพื่อนๆต้องอยากดูตัวอย่างเยอะๆกันแน่นอน ดังนั้นคราวนี้เรามาดูตัวอย่างให้จุใจกันไปเลยครับ [32 ตัวอย่างห้องนอนเล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 27, 25612018-06-27T05:04:44Z
Previous