Build Sweet Home

แต่งห้องคอนโดเอง ง่ายๆ น่าอยู่ไหม มาดูตัวอย่างกัน

Tweet
f Share

การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์มาแต่งห้องคอนโดเองนั้น นอกจากนั้นเราจะได้เหนื่อยแล้ว ผิดๆ เราจะได้ประหยัดเงินแล้ว เราก็สามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ได้ตามความต้องการของเราอย่างเต็มที่อีกด้วย ซึ่งวันนี้เพื่อนๆที่ต้องการตกแต่งห้องคอนโดกันด้วยตัวเองนั้น ลองมาชมไอเดียแต่งห้องคอนโดแบบประหยัดห้องนี้กันก่อนเลยครับ มาดูกันเลย

แต่งห้องคอนโดเอง ง่ายๆ น่าอยู่ไหม มาดูตัวอย่างกัน
บรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะดูเรียบง่ายมากๆ โดยมีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็น แถมเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นก็มีรูปทรงที่เรียบง่ายที่เพื่อนๆสามารถเดินหาและเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบนี้กันได้ไม่ยากน่ะ อย่างภายในห้องนั่งเล่นก็มีเพียงโซฟาที่ใหญ่พอที่จะนอนได้และโต๊ะกลางเท่านั้น




โต๊ะรับประทานอาหารที่จะอยู่ใกล้ๆกันโดยมีตู้เก็บของพร้อมชั้นวางทีวีตั้งอยู่ชิดกำแพงห้อง ส่วนอีกด้านนึงของห้องนั่งเล่นก็จะเป็นระเบียงคอนโดแล้ว


ที่ระเบียงห้องคอนโดก็ยังมีเก้าอี้พลาสติกสีขาวที่พบเห็นกันได้ทั่วไปวางเอาไว้อยู่ แบบนี้ประหยัดเงินแต่งคอนโดแน่นอน

บรรยากาศภายในห้องนอนก็จะเป็นเตียงไม้ที่มีรูปทรงที่เรียบง่าย พร้อมโต๊ะหัวเตียงที่ดูเข้ากัน

ห้องนอนอีกห้องก็จะมีบรรยากาศคล้ายๆกัน คือ มีเตียงไม้พร้อมโต๊ะหัวเตียงมาให้ครับ

ส่วนไอเดียแต่งห้องครัวก็จะเป็นห้องครัวที่เลือกใช้ตู้ครัวไม้และมีท๊อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นหินอ่อนที่ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวนั้นดูคลาสสิคมากยิ่งขึ้น




แบบห้องน้ำ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดเองแบบประหยัดเงินกันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างห้องคอนโดสุดสวยกันบ้างครับ ดูไว้เป็นแนวทางที่ดีในการแต่งห้องคอนโดให้สวยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ]