Build Sweet Home

ไอเดียบ้าน 2 ชั้นเล็กๆ แบบบ้านสวยเก๋ โดดเด่นต้องหยุดมอง

Tweet
f Share

สำหรับแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีความโดดเด่นทั้งรูปทรงและสีสันที่เลือกใช้ โดยบ้านสองชั้นหลังนี้จะทาสีผนังภายนอกเป็นสีครีมเหลือง ซึ่งทำให้เป็นแบบบ้านที่ดูโดดเด่นสามารถมองมาได้ตั้งแต่ไกลๆ แต่ก็ไม่ได้โดดเด่นแตะตามากจนเกินไป หรือจะบอกว่าเป็นแบบบ้านที่สวยงามกำลังดีแต่งสวยแบบพองาม เอาล่ะครับ เรามาชมกันดีกว่าว่าแบบบ้านสองชั้นหลังเล็กๆนี้จะสวยงามและน่าอยู่กันขนาดไหน

ไอเดียบ้าน 2 ชั้นเล็กๆ แบบบ้านสวยเก๋ โดดเด่นต้องหยุดมอง
บ้านหลังเล็กสองชั้นหลังนี้จะมีรูปทรงและเส้นสายของตัวบ้านในสไตล์คลาสสิค แล้วเมื่อเจอกับสีสันที่ดูสดใสแบบนี้แล้ว บ้านสองชั้นหลังเล็กๆก็ดูน่าสนใจน่าค้นหาขึ้นมาทันทีเลย นอกจากนั้นการจัดสวนหน้าบ้านก็มีส่วนให้บ้านหลังนี้ดูโดดเด่นมากขึ้นได้อีกครับ เพราะที่บริเวณรอบๆบ้านสองชั้นก็จะมีการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆ พร้อมทั้งมีการโรยกาบมะพร้าวสับที่มีสีน้ำตาลแดงรอบๆ ซึ่งช่วยให้สีครีมเหลืองของบ้านสองชั้นหลังนี้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นครับ




ที่ด้านหลังนี้ก็มีระเบียงหลังบ้านไว้นั่งเล่น พร้อมมีทางเดินชมสวนและลานนั่งเล่นนอกบ้านที่ดูน่านั่งผ่อนคลายอารมณ์กันอีกด้วยครับ




สำหรับการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆในวันนี้จะเน้นบรรยากาศสบายๆ ดูอบอุ่นและน่าพักผ่อนมากๆครับ โดยห้องรับแขกและห้องนั่งเล่นก็จะอยู่ใกล้ๆกัน ซึ่งบรรยากาศก็จะดูอบอุ่น ชวนให้อยากนั่งพักกาย ผ่อนคลายอารมณ์กันมากๆ




แบบห้องครัวกับตู้ไม้สีน้ำตาลเข้มที่ดูหรูหราน่าใช้งาน แถมท๊อปเคาน์เตอร์ครัวลายหินอ่อนก็ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องครัวนั้นดูคลาสสิคมากๆครับ


โต๊ะรับประทานอาหารไม้สีน้ำตาลเข้ม ที่ชวนให้รู้สึกถึงความหรูหราภายในบ้านหลังนี้


คราวนี้เรามาชมการตกแต่งห้องนอนในบรรยากาศสบายๆกันบ้างดีกว่าครับ

ห้องนอนเด็กสวยๆ ที่ดูน่ารักพร้อมบรรยากาศผ่อนคลาย


แบบห้องน้ำสีขาวสุดสวยที่ดูเข้ากับการแต่งบ้านในสไตล์คลาสสิค

ส่วนห้องทำงานจะออกแบบให้อยู่ที่ใต้หลังคาครับ


ยังมีห้องไหนที่ยังไม่ได้เข้าไปชมกันบ้างเอย
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นหลังเล็กสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อได้เลยครับ หาแบบบ้านให้เยอะจะได้ปลูกบ้านที่ถูกใจกัน [บ้าน 2 ชั้น สวยดั่งฝัน อลังการจัดเต็ม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 13, 25612018-07-13T03:43:20Z
Previous