Build Sweet Home

ตัวอย่างคฤหาสน์ 2 ชั้น สวยงามและน่าอยู่จริงๆ

Tweet
f Share

แบบบ้านสวยๆที่เราจะไปชมกันในวันนี้ ถึงแม้จะเป็นแค่บ้านสองชั้นแต่ด้วยขนาดที่ใหญ่โตมากจนต้องเรียกว่าเป็นคฤหาสน์ถึงจะถูกต้องมากกว่าครับ โดยเราจะได้ชมกันนั้นรูปทรงของบ้านที่สวยงามจากภายนอกและจะได้ชมการตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านคฤหาสน์ที่ดูน่าอยู่มากๆกันด้วยครับ มาชมกันว่าบ้านใหญ่หลังนี้จะมีบรรยากาศที่โดนใจเพื่อนๆกันไหม

ตัวอย่างคฤหาสน์ 2 ชั้น สวยงามและน่าอยู่จริงๆ
รูปทรงภายนอกของคฤหาสน์ในวันนี้จะมีเส้นสายที่ดูซับซ้อน ให้ความรู้สึกที่ตรงกันข้ามกับแบบบ้านในปัจจุบ้นที่จะเน้นความเรียบง่ายกันเป็นหลัก แต่ด้วยความซับซ้อนของตัวบ้านคฤหาสน์นี้เองที่ทำให้คฤหาสน์หลังนี้ดูมีเสน่ห์ที่น่าค้นหามากขึ้น โดยเมื่อเรามองจากด้านหน้าบ้านเราจะเห็นเป็นบ้านชั้นครึ่งหลังโต แต่ถ้าเราเดินไปมองที่ด้านหลังตัวบ้านก็จะพบกับคฤหาสน์สองชั้นที่ดูโดดเด่นและมีขนาดใหญ่มากๆครับ







สำหรับการตกแต่งภายในคฤหาสน์นั้นก็จะพบกับบรรยากาศที่ดูอบอุ่น สบายๆน่าอยู่พร้อมความรู้สึกที่ดูหรูหรา อย่างห้องรับประทานอาหารสีครีมออกแบบมาให้มีเพดานแบบ double space ที่ทำให้ห้องดูโปร่งและโล่งมากๆครับ ซึ่งห้องรับประทานอาหารก็ตั้งอยู่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัว




การตกแต่งห้องนั่งเล่นด้วยโซฟาเข้ามุมสวยๆที่มีพื้นที่มากพอให้นอนเล่นพร้อมกันได้ 2 คนอย่างสบายๆ ซึ่งโซฟาสีน้ำตาลครีมแบบนี้ก็ดูอบอุ่นและหรูหราไปพร้อมๆกัน นอกจากนั้นก็เพิ่มเติมความหรูหราในห้องนั่งเล่นด้วยการปูพรมสวยๆเข้ามาอีกด้วยครับ



ถึงแม้ว่าจะมีแขกมาเยี่ยมที่บ้านเยอะ พื้นที่ห้องนั่งเล่นก็ยังมีโซฟาอีกชุดเอาไว้ต้อนรับครับบ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีนั่งเล่นกันเลย


แบบห้องครัวสีน้ำตาลสุดหรูที่ออกแบบมาให้มีบรรยากาศอบอุ่นด้วยการเลือกใช้ตู้ครัวต่างๆเป็นโทนสีน้ำตาลทั้งหมด ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นและผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน


ห้องรับประทานอาหารอีกห้องที่จะดูหรูหรามากกว่าห้องแรก


ตอนนี้เราก็ขึ้นมาชมแบบห้องนอนหรูๆกันบ้างดีกว่า




ในเมื่อบ้านคฤหาสน์มีพื้นที่ใช้สอยมากขนาดนี้แล้ว แบบห้องน้ำเองก็มีขนาดที่ใหญ่โตสมกับเป็นแบบบ้านคฤหาสน์กันมากๆเลยครับ เราไปชมไอเดียการแต่งห้องน้ำขนาดใหญ่สวยๆกันบ้าง




มาเดินชมห้องต่างๆภายในบ้านคฤหาสน์หลังนี้กันต่อเลยครับ




All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบคฤหาสน์สวยๆพร้อมตัวอย่างการตกแต่งภายในกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียคฤหาสน์สวยๆมีอีกมากนะครับ มาชมกันเพิ่มเติมอีกเลย [51 ไอเดียบ้านคฤหาสน์สุดหรู]