Build Sweet Home

แบบห้องน้ำเล็กๆ โมเดิร์น แต่งบ้านประหยัดเงิน

Tweet
f Share

พื้นที่เล็กๆเพียงแค่ไม่กี่ตารางเมตรเราก็สามารถตกแต่งให้กลายเป็นห้องน้ำสวยๆที่มาพร้อมที่อาบน้ำในสไตล์โมเดิร์นกันได้ไม่ยาก โดยในวันนี้เราจะไปดูแบบห้องน้ำขนาดเล็กๆสไตล์โมเดิร์น ที่ประหยัดเงินแต่งห้องน้ำกันครับ

แบบห้องน้ำเล็กๆ โมเดิร์น แต่งบ้านประหยัดเงิน
ขนาดของห้องน้ำในวันนี้จะมีขนาดแค่เล็กมากๆ โดยความกว้างประมาณ 1.5 เมตร และยาวประมาณ 2 เมตรเท่านั้น แต่ว่าเราสามารถจัดให้ห้องน้ำดูโมเดิร์นและน่าใช้งานกันได้ไม่ยากครับ โดยแบบห้องน้ำเล็กๆในวันนี้จัดวางโถส้วมไว้ด้านซ้าย ทำให้ตำแหน่งของโถส้วมนั้นไม่ตรงกับประตูห้องน้ำครับ ส่วนทางด้านขวาที่ตรงกับประตูห้องน้ำก็ทำเป็นพื้นที่สำหรับยืนอาบน้ำ โดยห้องน้ำขนาดเล็กๆห้องนี้ยังไม่ได้ติดม่านกันน้ำกระเด็น เพราะว่าห้องน้ำห้องเล็กนี้จะอยู่ชั้นล่างของบ้าน ซึ่งไม่ค่อยได้อาบน้ำดังนั้นก็ไม่จำเป็นต้องติดตั้งม่านกันน้ำกระเด็น


การที่เราติดตั้งม่านเข้าไป จะทำให้ห้องน้ำดูเล็กและรู้สึกอึดอัดมากขึ้นได้ครับ ซึ่งห้องน้ำที่ไม่ค่อยได้อาบน้ำเป็นประจำ เราสามารถประหยัดเงินในการแต่งห้องน้ำได้ง่ายๆด้วยการไม่ต้องติดผ้าม่านกันน้ำกระเด็นในช่วงแรกก็ได้ครับ แล้วถ้าเริ่มจำเป็นจริงๆหรือใช้งานในการอาบน้ำบ่อยขึ้นค่อยไปหาซื้อมาติดตั้งทีหลังกันได้ง่ายๆครับ

ลายกระเบื้องผนังห้องน้ำที่มีการสลับกันระหว่างกระเบื้องแผ่นใหญ่กับกระเบื้องขนาดเล็กและมีการเล่นสีสันของกระเบื้องห้องน้ำสีขาวกับกระเบื้องสีเทา ก็ทำให้ห้องน้ำเล็กๆนั้นดูมีมิติมากขึ้น เห็นแล้วรู้สึกว่าห้องน้ำกว้างมากขึ้นครับ

การเลือกกระจกเงาแบบขอบเปลือย แบบนี้ก็ทำให้ห้องน้ำเล็กๆดูกว้างมากขึ้นได้

ที่แขวนผ้าก็ไปติดตั้งหลังประตูก็ได้ ซึ่งจะทำให้ภายในห้องน้ำดูกว้างมากขึ้นนิดหน่อยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบห้องน้ำโมเดิร์นขนาดเล็กๆที่ประหยัดเงินแต่งห้องน้ำกันแล้ว คราวนี้เราไปดูไอเดียกันอีกเยอะๆเลยครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะชอบห้องน้ำแนวไหนกันบ้าง [53 แบบห้องน้ำขนาดเล็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 17, 25612018-07-17T05:38:59Z
Previous