Build Sweet Home

ตัวอย่างบ้าน 2 ชั้นสีครีมสวยๆ และไอเดียตกแต่งภายในบ้านน่าอยู่

Tweet
f Share
แบบบ้านสองชั้นสีครีมหลังสวยที่มีท้องฟ้าอันสดใสเป็นฉากหลังในวันนี้ เพื่อนๆจะได้ชมทั้งบรรยากาศภายนอกของตัวบ้านและจะได้มีโอกาสเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านอันแสนน่าอยู่กันด้วยครับ ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังจะสร้างหรือกำลังมองหาไอเดียแต่งบ้านกันอยู่ก็ไม่ควรพลาดโอกาสในการชมแบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้กันเลยครับ มาดูกันว่าบรรยากาศสบายๆแบบนี้เพื่อนๆจะชอบกันไหม

ตัวอย่างบ้าน 2 ชั้นสีครีมสวยๆ และไอเดียตกแต่งภายในบ้านน่าอยู่
มีบ้านหลังงามแล้ว การสร้างสระว่ายน้ำไว้หน้าบ้านก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่หลายๆคนอยากสร้างบ้านในฝันกัน โดยแบบบ้านสองชั้นในวันนี้ก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่หน้าบ้านกันเลย แต่ว่าตอนนี้จะทำการปิดผ้าใบเอาไว้ เพื่อป้องกันฝุ่นต่างๆ โดยที่ด้านข้างจะมีพื้นที่นั่งพักข้างสระที่มาพร้อมระแนงช่วยในการบังแดดสักเล็กน้อยเอาไว้



สำหรับแบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้ก็จะมีระเบียงหน้าบ้าน เอาไว้นั่งเล่นชมวิวสวยๆของสระว่ายน้ำและท้องฟ้าอันงดงามกันได้โดยที่ไม่ต้องกลัวร้อน แถมที่ด้านข้างก็ยังมีกันสาดที่สามารถกางออกมาเพิ่มได้อีกด้วย


การตกแต่งภายในบ้านก็จะเน้นบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมการตกแต่งภายในที่ดูร่วมสมัยโดยจะเน้นไปทางแนวโมเดิร์น แต่ก็ยังคงมีกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคให้สัมผัสกันอยู่ครับ ซึ่งการตกแต่งภายในบริเวณที่อยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัวจะเน้นบรรยากาศที่ชวนให้สงบและผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้แสงไฟสีส้มที่ทำให้บ้านดูอบอุ่น หรือการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งบ้านที่เห็นก็รู้สึกว่าเราได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เราก็ค่อยๆเดินเข้าไปชมกันภายในบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้กันเลยครับ


ห้องนั่งเล่นพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารในบรรยากาศที่ดูโมเดิร์นและผ่อนคลาย

แต่พอเราเดินมาถึงบริเวณนี้ การตกแต่งภายในบ้านจะเน้นบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและชวนให้รู้สึกเรากำลังอยู่รีสอร์ทสุดหรูหรากันเลย เพราะที่เพดานห้องก็ออกแบบให้เป็นแผ่นไม้สีน้ำตาลอ่อนสุดสวย แถมยังทำให้เป็นเพดานที่โปร่งและสูงเป็นพิเศษ ดังนั้นบรรยากาศภายในบริเวณของตัวบ้านอาจจะทำให้เราคิดว่ากำลังนั่งอยู่ในรีสอร์ทกันเลย




แบบห้องครัวสวยๆ บรรยากาศอบอุ่น เหมาะกับครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรักมากๆ นอกจากนั้นก็ยังมี Kitchen Island ที่ออกแบบมาให้มีช่องว่างภายใต้ท๊อปเคาน์เตอร์ ซึ่งเป็น Kitchen Island ที่ไม่ค่อยจะเห็นกันเลยครับ

และที่อยู่ติดกับห้องครัวเลยก็จะมีโต๊ะรับประทานอาหารอีกที่ แบบนี้วันไหนที่เบื่อๆเราก็สามารถเปลี่ยนที่นั่งทานทานวันได้อย่างเต็มที่เลยครับ

ส่วนห้องนอนภายในบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีมากถึง 5 ห้องนอน โดยห้องนอนแต่ละห้องก็จะมีตกแต่งออกมาให้บรรยากาศที่ใกล้เคียงกันครับ มาดูกันเลยครับห้องนอนทั้ง 5 ห้องจะสวยงามขนาดไหน





ตู้เสื้อผ้าในห้องแต่งตัวแบบ Walk-in closet

แบบห้องน้ำสวยๆทั้ง 4 ห้องครับ




ห้องซักล้างในบรรยากาศสบายๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆพร้อมการตกแต่งภายในบ้านกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆที่ไม่ควรพลาด แนะนำบ้านหลังนี้เลยครับ [แบบบ้านในฝัน มาดูกันให้ไว]