Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดเองง่ายๆ ประหยัดเงิน ดูโมเดิร์น น่าอยู่

Tweet
f Share

วิธีที่จะประหยัดเงินในการแต่งห้องคอนโดง่ายๆ ก็คือ พยายามลงมือทำเอง ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ประเภทลอยตัวและเฟอร์นิเจอร์แบบ DIY ที่ให้เรามาประกอบเองนั้นก็มีให้เลือกเยอะมากขึ้นและมีราคาประหยัดกันอีกด้วยครับ โดยในวันนี้เรามาดูแบบห้องคอนโดแต่งเองง่ายๆ สไตล์โมเดิร์นกันดีกว่าครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดเองง่ายๆ ประหยัดเงิน ดูโมเดิร์น น่าอยู่
บรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะดูโมเดิร์นจากเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่เลือกมาใช้งานนั้นจะออกแบบมาให้ดูเรียบง่ายให้กลิ่นอายตามสไตล์โมเดิร์นอยู่มาก ซึ่งช่วยให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น อย่างโต๊ะรับประทานอาหารก็ดูสวยงาม เรียบง่ายพร้อมเก้าอี้สีขาวที่ทำให้ห้องคอนโดดูสะอาดและกว้างขวางมากขึ้น หรือโต๊ะกลางห้องนั่งเล่นขนาดเล็กแนวโมเดิร์นนั้นก็เช่นเดียวกันครับที่ทำให้ห้องคอนโดดูดีมีสไตล์ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้เราสามารถไปเลือกซื้อกันได้เองเลย




โซฟาสีดำกับโต๊ะกลางสีขาว ก็ดูโมเดิร์นและเข้ากันได้เป็นอย่างดี รวมถึงชั้นวางของแบบติดผนังสีขาว ดูกลมกลืนกับผนังห้องคอนโดสีขาว และช่วยให้เรามีที่วางของเพิ่มมากขึ้น

สำหรับห้องนอนจะดูโมเดิร์นมากๆ โดยการเลือกเตียงและตู้หัวเตียงสไตล์โมเดิร์น โดยการตกแต่งภายในห้องนอนคอนโดนั้นเรียบง่ายๆ เพื่อนๆสามารถแต่งห้องนอนคอนโดกันเองได้เลย เพราะมีเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น

ห้องนอนอีกห้องก็ดูเรียบง่ายมากๆเหมือนกัน เพราะในห้องนอนจะมีแค่เตียงนอน โต๊ะหัวเตียง รูปติดผนังและม่านกันแดดเท่านั้นเองครับ

แบบห้องครัวแนวโมเดิร์น แต่เปลี่ยนจากสีขาวมาเป็นตู้สีน้ำตาลอ่อนแบบนี้ก็ให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่นและโมเดิร์นไปพร้อมๆกัน

สำหรับแบบห้องน้ำเอาก็เลือกใช้กระจกกันน้ำกระเด็น ทำให้ห้องน้ำดูโมเดิร์นและรู้สึกว่ากว้างขวางด้วยครับ

ดูกันทั่วๆห้องเลยยังที่ไหนที่ยังไม่ได้ชมกันบ้าง

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแต่งคอนโดเองง่ายๆแนวโมเดิร์นแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องคอนโดโมเดิร์นมากๆสวยงามสุดๆกันบ้างครับ เราจะได้มีแนวทางกันมากๆ [แต่งคอนโดสวยมากๆ น่าอยู่สุดๆ]