Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ น่าอยู่ และประหยัดเงิน

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในบ้านนั้นจะน่าอยู่ขนาดไหน การตกแต่งบ้านนั้นมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะแค่การเปลี่ยนสีทาผนังห้องจากสีขาวไปเป็นสีน้ำตาลก็ทำให้ความรู้สึกภายในห้องนั้นเปลี่ยนไปได้มากแล้ว ดังนั้นการชมตัวอย่างการแต่งบ้านเยอะๆก็เป็นอีกทางเลือกในการแต่งบ้านให้มีบรรยากาศที่น่าอยู่และถูกใจเราได้ โดยวันนี้เรามาชมไอเดียการแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆและน่าอยู่ครับ

ตัวอย่างแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ น่าอยู่ และประหยัดเงิน
เมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามา เราก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่ให้ความรู้สึกที่น่านั่งพักผ่อนที่ในโทนสีขาว ซึ่งช่วยให้ห้องนั่งเล่นเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น โดยการเลือกลายกระเบื้องพื้นปูที่เป็นสีครีมอ่อนแบบนี้ก็ทำให้บ้านดูสะอาดตาและดูโมเดิร์นมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นชั้นวางทีวีเองก็เลือกโทนสีขาวที่ดูกลมกลืมกับการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี



สำหรับโซฟาในห้องนั่งเล่นนั้นจะเปลี่ยนมาเลือกใช้สีดำที่ดูโดดเด่นและตัดกับห้องนั่งเล่นสีขาว ทำให้ห้องนั่งเล่นนั้นดูมีมิติมากขึ้น และไม่ต้องกลัวว่าเราจะทำให้โซฟาสกปรกกันอีกด้วยครับ

และก่อนที่เราจะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวกันนั้น เราออกมาชมที่ด้านหน้าบ้านกันสักเล็กน้อยครับ โดยที่ระเบียงหน้าบ้านเล็กๆก็จะจัดห้องนั่งเล่นนอกบ้านเอาไว้ด้วย

แบบสวนหน้าบ้านเล็กๆที่ดูแลได้ง่ายๆ ไม่ต้องมานั่งตัดหญ้า


แล้วเมื่อเราเดินเข้าไปที่ด้านหลังบ้านก็พบห้องครัวขนาดเล็ก ที่จัดวางเป็นเคาน์เตอร์ 2 ฝั่ง ทำให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูเป็นสัดส่วนแยกจากห้องนั่งเล่นมากขึ้น แถมยังมีที่เก็บของมากเพียงพอ

ที่ด้านหลังบ้านเลยจะเป็นลานซักล้าง

คราวนี้เราเข้าไปชมห้องนอนสวยๆกันต่อเลย โดยการตกแต่งห้องนอนทั้ง 2 ห้องจะตกแต่งออกแบบมาให้ดูผ่อนคลายและดูหรูหรานิดๆ

บรรยากาศสบายๆน่านอน

แบบห้องน้ำสวยๆ พร้อมอ่างอาบน้ำ
โดย buildsweethome.blogspot.com
มตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียแต่งบ้านสวยๆกันต่อเลยครับ ไปดูกันเยอะจะได้มีแบบที่ถูกใจกันจริงๆ [ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว สวยงาม บรรยากาศสบายๆ]