Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น สวยงามมากๆ น่ารัก น่าอยู่จริงๆ

Tweet
f Share
ถึงแม้ว่าเส้นสายและรูปทรงของบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีกลิ่นอายตามสไตล์คลาสสิคค่อนข้างมาก แต่ว่าความสวยงามและบรรยากาศที่ดูน่ารัก น่าอยู่นั้นก็ไม่ต้องลดน้อยลงตามยุคสมัยแต่ประการใด ดังนั้นเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านสองชั้นสวยๆกันอยู่ แนะนำให้มาชมแบบบ้านสวยๆหลังนี้กันก่อนครับ เพราะบรรยากาศบริเวณบ้านหลังนี้น่าอยู่จริงๆครับ เราลองมาชมกันเลย

แบบบ้าน 2 ชั้น สวยงามมากๆ น่ารัก น่าอยู่จริงๆ
ทั้งสนามหญ้าสีเขียวที่หน้าบ้านไปจนถึงการจัดสวนหน้าบ้านงามๆที่ช่วยเสริมเติมเต็มความงามและบรรยากาศดีๆกับบ้านสองชั้นหลังนี้ให้ดูสวยงามและกลมกลืนกับธรรมชาติรอบข้างได้อย่างลงตัว ซึ่งความสวยงามของบ้านหลังนี้ก็ต้องชมการจัดสวนและการออกแบบทางเดินหน้าบ้านกันด้วย ที่ทำให้ความงามของตัวบ้านนั้นดูสวยงามพร้อมรู้สึกผ่อนคลายกันให้ช่วงเวลาที่ได้ชมบ้านหลังนี้








ทางเดินจากโรงรถไปยังสนามหญ้าหลังที่จะเดินลอดซุ่มไม้สวยๆสีขาวเข้าไป

บริเวณหลังบ้านจะมาพร้อมระเบียงหลังบ้านขนาดใหญ่ที่สามารถจัดเป็นห้องนั่งเล่นนอกบ้านกันได้โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะรู้สึกอึดอัด พร้อมกันนั้นก็มีลายลานหลังสำหรับทำกิจกรรมต่างๆได้อีก







สำหรับบรรยากาศภายในบ้านสองชั้นสุดสวยหลังนี้จะไม่ได้ลงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเอาไว้อย่างครบถ้วน แต่ว่าเราก็จะชมบรรยากาศภายในห้องต่างๆกันได้บ้างครับ อย่างห้องนั่งเล่นก็จะมีโซฟาจัดวางเอาไว้แล้ว พร้อมทั้งปูพรมสวยๆเอาไว้เป็นอย่างดี



ปูพื้นไม้แบบนี้ก็ดูสวยงามดีเหมือนกันน่ะ



ไอเดียการตกแต่งห้องครัวสวยๆที่เปลี่ยนมาปูพื้นกระเบื้องสีขาว ที่ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น แถมยังดูเข้ากับตู้ครัวสีขาวได้อย่างลงตัวอีกด้วย โดยบรรยากาศภายในห้องครัวนั้นดูโมเดิร์นมากขึ้น พร้อมทั้งมีการตั้ง Kitchen Island ไว้ที่ตรงกลางห้อง และท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำนั้นดูโดดเด่นและตัดกับตู้ครัวสีขาวได้เป็นอย่างดี




ที่ตั้งอยู่ติดกับห้องครัวจะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็ก ที่เหมาะกับเป็นห้องจิบน้ำชาในยามบ่าย


ส่วนการตกแต่งห้องนอนนั้นจะมินิมอลสุดๆครับ ทั้งห้องนอนจะมีแค่เตียงนอนตั้งอยู่ เราลองมาดูกันเลยครับว่า บรรยากาศภายในห้องนอนทั้ง 3 ห้องจะเป็นอย่างไรกันบ้าง



แบบห้องน้ำสวยๆที่ดูหรูหรามากๆ




ตอนนี้เราไปชมห้องอื่นๆภายในบ้านกันต่อเลยครับ




All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านสวยๆ เรามาดูกันต่อได้ที่นี้เลย [คฤหาสน์ 2 ชั้น สวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 27, 25612018-07-27T04:28:15Z
Previous