Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นน่ารักๆ สวยงาม พร้อมกลิ่นอายสไตล์คลาสสิค

Tweet
f Share
ถ้าหากแบบบ้านในสไตล์มินิมอลที่เน้นความเรียบง่ายมีแต่เส้นสายที่ตรงเป็นส่วนมากนั้น ไม่ตรงใจคุณกันแล้ว วันนี้เราลองมาชมไอเดียแบบบ้านสองชั้นสวยๆน่ารักๆ ที่ออกแบบมาในสไตล์คลาสสิคกันดีกว่าครับ มาชมกันว่าเพื่อนๆจะถูกแบบบ้านน่ารักๆหลังนี้กันไหม

แบบบ้าน 2 ชั้นน่ารักๆ สวยงาม พร้อมกลิ่นอายสไตล์คลาสสิค
บ้านสองชั้นสีครีมสวยๆหลังนี้ มีรูปทรงและเส้นสายที่ซับซ้อนอยู่พอสมควรเลย แถมยังมีโครงสร้างบ้านที่ใหญ่โต แต่ถึงจะเป็นบ้านหลังใหญ่แต่ความน่ารักของตัวบ้านก็ยังสามารถพบเห็นได้อยู่ โดยแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีการออกแบบระเบียงชั้นสองของบ้านให้กลายมาเป็นชายคาสำหรับจอดรถที่หน้าบ้านอีกด้วย แบบนี้เราก็สามารถเข้าบ้านโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะเปียกฝนกันอีกแล้ว โดยตัวบ้านนั้นจะมีการแบ่งเป็นหลายๆส่วน โดยจะมีส่วนที่เป็นบ้านสองชั้นและส่วนเป็นบ้านชั้นครึ่ง


บริเวณที่เป็นบ้านชั้นครึ่งนั้นก็จะมีความน่ารักแม้แต่การเลือกกระเบื้องหลังคาก็ยังมีการเล่นสีสันให้ดูน่ารักๆกันอีกด้วยครับ แต่พอเป็นหลังคาบ้านสองชั้นก็จะเปลี่ยนเป็นกระเบื้องสีเดียวกันหมด เพราะคนส่วนมากจะมองไม่เห็นกระเบื้องหลังคากันแล้วครับ

สีทาภายนอกตัวบ้านเป็นสีครีมแล้วตัดด้วยสีแดงส้มตามบริเวณเสาและวงกบประตู วงกบหน้าต่าง ทำให้บ้านสองชั้นหลังนี้ดูมีเสน่ห์ที่น่าค้นหาและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ



ที่ด้านหลังบ้านตัวบ้านจะมีลักษณะเหมือนกับบ้านชั้นเดียว โดยมีลานนั่งเล่นนอกบ้านสวยๆตั้งอยู่โดยมีตัวบ้านล้อมอยู่ถึง 3 ด้าน ทำให้เวลาที่นั่งเล่นตรงลานหลังบ้านตรงนี้ คนนอกจะไม่สามารถมองเข้ามาเห็นกันได้ง่ายและช่วยบังลมไม่ให้โดนสายลมมากเกินไป ซึ่งเหมาะกับบ้านในเมืองหนาวครับ


วิวด้านหลังบ้านสวยๆกับความรู้สึกที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นน่ารักๆสีครีมหลังนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [คฤหาสน์ 2 ชั้น สวยงามและน่าอยู่จริงๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กรกฎาคม 16, 25612018-07-16T02:59:59Z
Previous