Build Sweet Home

สีห้องนอนสวยๆ มาเปรียบเทียบ ตัวอย่างของจริงกัน

Tweet
f Share

การเลือกสีห้องนอนเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวอยู่เหมือนกัน เพราะถ้าเราเลือกสีพื้นๆก็อาจจะทำให้ห้องนอนดูเรียบง่ายและแอบน่าเบื่อจนเกินไป แต่ถ้าเราเลือกสีที่สดใสมากๆ บางคนก็อาจจะรู้สึกตื่นตัวและนอนกันไม่ค่อยหลับได้ ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างสีห้องนอนสวยๆของจริงๆกันเลยครับ มาดูกันเลยว่าห้องนอนสีต่างๆนั้นจะดูน่าอยู่กันขนาดไหน

สีห้องนอนสวยๆ มาเปรียบเทียบ ตัวอย่างของจริงกัน
วิธีเลือกสีห้องนอนนั้น ตามปกติถ้าเราเดินไปถามพนักงานเลยก็จะได้โบรชัวร์สีมาให้ดู ซึ่งสีแต่ละสีก็จะมีตัวอย่างให้ดูกันแค่ช่องเล็กๆเท่านั้น ดังนั้นเราอาจจะเลือกผิดไปก็ได้ เพราะช่องวงกลมเล็กๆแค่นั้นบางสีพอเราเลือกไปทาในห้องนอนกันแล้ว สีอาจจะดูแตกต่างไปจากเดิมได้ ซึ่งหนึ่งในวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุดก็คือ การดูตัวอย่างสีห้องนอนสวยๆของจริงๆจากห้องนอนจริงๆ ซึ่งวันนี้เพื่อนๆจะได้เห็นกันหลากหลายสีเลยครับ

ห้องนอนสีม่วง - สีม่วงอ่อนสวยๆกับห้องนอนเล็กๆ ก็ทำให้ห้องนอนที่ดูเรียบง่ายกลับกลายมาเป็นห้องนอนที่ดูหวานและน่านอนพักผ่อนมากๆ ซึ่งเตียงนอนก็เลือกใช้เตียงนอนสีขาวก็ดูเข้ากับห้องนอนสีม่วงกันได้อย่างลงตัวแล้วครับ


ห้องนอนสีเขียวอ่อน - หนึ่งในสียอดนิยมอย่างสีเขียวอ่อนก็เหมาะทั้งห้องนอนเด็กผู้ชายและก็เข้ากับห้องนอนเด็กผู้หญิงด้วย แถมสีเขียวอ่อนที่ดูสบายตาแบบนี้ก็ชวนให้รู้สึกถึงธรรมชาติกันอีกด้วย


ห้องนอนสีฟ้า - บรรยากาศสบายๆราวกับได้ไปเที่ยวพักผ่อน อย่างห้องนอนสีฟ้าสวยๆก็ทำให้วันที่เหนื่อยล้ากลับมาสดใสกันได้ไม่ยากครับ


ห้องนอนสีน้ำเงิน - ถ้าห้องนอนสีฟ้าอ่อนๆดูหวานและกลัวว่าจะสกปรกง่ายเกินไปก็ลองมาดูตัวอย่างห้องนอนสีน้ำเงินกันบ้างครับ ดูสวยงามและรู้สึกภูมิฐานมากขึ้น



ห้องนอนสีแดง - สีแดงอันร้อนแรงกับห้องนอนก็สามารถทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนแห่งนี้ดูโรแมนติกเหมือนกันน่ะ แบบนี้คู่รักที่กำลังสร้างเรือนหออยู่ ลองดูไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆด้วยสีแดงกันเลยครับ



ห้องนอนสีชมพู - ห้องนอนของลูกสาวกับสียอดนิยมอย่างสีชมพูนั้นก็เป็นของคู่กัน แบบนี้เพื่อนๆที่อยากให้บรรยากาศในห้องนอนดูสวยงาม ผ่อนคลายก็ดูตัวอย่างห้องนอนสีชมพูกันเลย



ห้องนอนสีน้ำตาล - การตกแต่งห้องนอนในโทนสีน้ำตาลนั้น ก็มีช่วยส่วนให้นอนหลับได้ง่ายมากขึ้น เพราะบางครั้งโทนสีน้ำตาลกับห้องนอนสวยๆก็ชวนให้เรานึกถึงบรรยากาศที่รู้สึกผ่อนคลายในบ้านไม้หลังงามครับ



ห้องนอนสีส้ม - สำหรับเพื่อนๆที่ต้องความสดใสในยามที่ตื่นนอน แถมยังคนที่นอนหลับได้ง่าย นอนนิ่งๆแปปเดียวก็หลับแล้ว แบบนี้การเลือกทาห้องนอนเป็นสีส้มก็เป็นไอเดียที่ดีเลย




ห้องนอนสีม่วงอมชมพู - หนึ่งในสีที่กำลังมาแรงอย่างสีม่วงอมชมพู หรือสีชมพูอมม่วงก็ไอเดียการแต่งห้องนอนที่ไม่ควรพลาดชมกันเลย





ห้องนอนสีขาว - สำหรับห้องนอนขนาดเล็กๆ การเลือกใช้สีขาวล้วนในการแต่งห้องนอนก็ช่วยให้ห้องนอนเล็กๆดูกว้างขวางและน่าอยู่กันได้ไม่ยากครับ






ห้องนอนสีพาสเทล - สุดท้ายถ้าเพื่อนๆไม่รู้จะเลือกสีไหนมาแต่งห้องนอนกันดี แบบนี้ลองดูเป็นสีพาสเทลที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ดูหวานๆไปพร้อมกันก็เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมครับ





โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างสีห้องนอนสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง ชอบสีไหนเป็นพิเศษไหมเอย มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [68 แบบห้องนอนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 24, 25612018-07-24T06:22:32Z
Previous