Build Sweet Home

หมอนอิงเก๋ๆ หมอนเลื่อมสวยๆ แต่งห้องนั่งเล่นให้หรูหราในพริบตา

Tweet
f Share

การแต่งบ้านให้น่าอยู่หรือดูดีนั้น หนึ่งในเทคนิคที่เราจะพบเห็นได้อยู่เรื่อยๆก็คือ การสร้างจุดโฟกัสที่น่าสนใจภายในบ้าน ซึ่งอาจจะเป็นโซฟาที่มีสีสันสดใสตัดกับห้องสีขาว หรือโคมตั้งพื้นแนวโมเดิร์นที่ตั้งอยู่โดดเด่นตรงกลางห้องนั่งเล่น แต่สำหรับวันนี้เราจะมาดูไอเดียในการแต่งบ้านให้ดูน่าอยู่เก๋ๆด้วยการใช้หมอนอิงเก๋ๆและหมอนเลื่อมสวยๆกันครับ ไปดูไอเดียกันเลย

หมอนอิงเก๋ๆ หมอนเลื่อมสวยๆ แต่งห้องนั่งเล่นให้หรูหราในพริบตา
สำหรับคนที่ต้องการแต่งบ้านแบบประหยัดเงินและให้ดูสวยงามด้วยนั้น การเลือกใช้ของตกแต่งบ้านเล็กๆน้อยๆจะเหมาะสมมากกว่าการใช้เฟอร์นิเจอร์เก๋ๆในการสร้างจุดโฟกัส โดยไอเดียในวันนี้เราจะไปชมการใช้หมอนอิงครับ โดยหมอนอิงเก๋ๆในวันนี้จะมีด้านนึงเป็นแผ่นสะท้อนแสงที่สามารถพลิกเพื่อเปลี่ยนสีได้ ซึ่งบางคนก็เรียกว่าเป็นหมอนเลื่อม


หมอนเลื่อมนั้นเราสามารถสร้างลวดลายได้ด้วยตัวเอง หรือจะเปลี่ยนสีในวันที่เบื่อๆก็ได้ครับ ซึ่งเป็นไอเดียหมอนอิงที่เก๋ๆและถูกมากๆ โดยผมไปเจอมาใบละ 145 บาท


หมอนอิงเก๋ๆหรือหมอนเลื่อมแบบนี้จะมีหลายสีเลยครับ ทำให้เราสามารถแต่งแต้มสีสันให้กับห้องนั่งเล่นกันได้ง่ายๆเลย แถมยังทำให้ห้องนั่งเล่นดูหรูหรากันอีกด้วยครับ




สำหรับเพื่อนๆที่อยากให้ห้องนั่งเล่นน่ารักๆหรืออยากให้บ้านของมีบรรยากาศหวานก็ลองเปลี่ยนรูปแบบของหมอนอิงกันได้เลยครับ


หมอนอิงที่เป็นรูปผลไม้ก็น่ะ อันนี้เป็นกีวีเหมาะกับเก้าอี้ในห้องครัวหรือห้องรับประทานอาหารมากๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นเก๋ๆด้วยหมอนเลื่อมกันแล้ว ห้องนั่งเล่นของเราดูหรูหรากันได้ง่ายๆเลยครับ สำหรับไอเดียหมอนอิงน่ารักๆ มาดูที่นี้กันต่อได้เลยครับ [หมอนลายเก๋ๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 13, 25612018-07-13T05:09:04Z
Previous