Build Sweet Home

แต่งคอนโดเอง สวยงามสไตล์โมเดิร์น ดูดี น่าอยู่ มาดูกันเลย

Tweet
f Share

การแต่งคอนโดด้วยตัวเองในสไตล์ D.I.Y. นั้นเป็นเทรนที่กำลังมาแรง เพราะเราจะได้ห้องคอนโดสวยๆด้วยฝีมือของเราเองแถมยังประหยัดเงินกันอีกด้วยครับ โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างแต่งห้องคอนโดเองสวยๆสไตล์โมเดิร์น มาดูกันเลยครับว่าจะมีเรียบง่ายและน่าอยู่ขนาดไหน

แต่งคอนโดเอง สวยงามสไตล์โมเดิร์น ดูดี น่าอยู่ มาดูกันเลย
บรรยากาศห้องคอนโดสไตล์โมเดิร์นที่มาแรงสุดๆในตอนนี้ก็ต้องแนวโมเดิร์นมินิมอลที่เน้นความเรียบง่ายและใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เลือกจัดวางเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็น ซึ่งทำให้ภายในห้องคอนโดนั้นดูโล่งกว้างและรู้สึกไม่อึดอัดในช่วงเวลาที่อยู่อาศัยภายในห้องคอนโดครับ โดยบรรยากาศภายในห้องตัวอย่างในวันนี้ก็จะดูโมเดิร์นด้วยห้องนั่งเล่นสีขาว พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่มีเส้นสายที่เรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์น โดยเมื่อเราเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาก็จะพบกับโต๊ะรับประทานอาหารแนวโมเดิร์นที่เป็นโต๊ะกระจก พร้อมเก้าอี้สีขาว ที่ดูเข้ากับสีผนังห้องนั่งเล่นคอนโดได้เป็นอย่างดี

ถัดไปก็จะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่นที่มีโซฟาสีแดงสดใสตั้งโดดเด่นอยู่ที่ผนังห้อง โดยมีประตูออกไปที่ระเบียงคอนโดอยู่ด้านข้าง


สำหรับแบบห้องครัวคอนโดจะออกแบบมาเรียบง่าย และเป็นการรวมพื้นที่ที่ตั้งเครื่องซักผ้าเข้ากับห้องครัว จึงทำให้ห้องครัวนั้นมีขนาดที่กว้างมากกว่าเดิม แต่ก็ต้องเลือกเคาน์เตอร์ครัวที่มีช่องสำหรับติดตั้งเครื่องซักผ้ากันด้วยครับ

คราวนี้เราก็มาชมแบบห้องนอนสวยๆที่ตกแต่งคอนโดกันเองได้ง่ายๆเลยครับ เพราะเตียงนอนและตู้ข้างเตียงจะดูโมเดิร์นมากๆโดยเลือกใช้ในโทนสีขาว-สีดำ ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศหรูหราและเข้ากับห้องนอนแนวโมเดิร์นได้เป็นอย่างดีครับ ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูน่านอนมากๆ

ห้องนอนเด็กๆที่ออกแบบให้ห้องเล็กๆกลายเป็นห้องนอนของสองพี่น้องกันได้เลย โดยเตียงนอนจะเป็นเตียงสองชั้นแบบดึงเก็บที่นอนได้ และมีลิ้นชักเก็บของใต้เตียง ทำให้ห้องนอนเล็กๆแห่งนี้กลายเป็นห้องนอนของเด็กที่ดูน่าอยู่มากๆเลยครับ

แบบห้องน้ำคอนโดสวยๆที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดเองง่ายๆแต่งบรรยกาศสวยงามและน่าอยู่ในสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆน่าอยู่ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [ตัวอย่างห้องคอนโด แต่งเอง DIY ง่ายๆ]