Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ 2 ห้องนอน ให้น่าอยู่

Tweet
f Share

พื้นที่อยู่อาศัยภายในห้องคอนโดถึงแม้ว่าจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ว่าถ้าทำเลที่ตั้งของคอนโดดีแล้ว ระยะเวลาการเดินทางที่ลดลงก็อาจจะทำให้คุณภาพชีวิตของเราดีขึ้นได้เป็นอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆ 2 ห้องนอนให้น่าอยู่กันเลยครับ

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ 2 ห้องนอน ให้น่าอยู่
ความพิเศษของตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ก็คือ การโชว์สภาพเป็นจริงแบบ Real สุดๆ เพราะว่าห้องคอนโดตอนที่อยู่อาศัยไปแล้วนั้นก็คงไม่ได้เป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างกับผ้าพับไว้ตามแบบห้องตัวอย่างที่เรามักจะได้ชมกันก่อนซื้อคอนโด ซึ่งสภาพห้องคอนโดในวันนี้ เราจะได้เห็นกันชัดๆ ดูกันจะๆว่าสภาพห้องคอนโดในวันนี้จะน่าอยู่เพียงพอไหม โดยเรามาเริ่มกันที่ห้องนั่งเล่นคอนโดกันก่อนเลย ซึ่งพื้นที่ห้องนั่งเล่นจะเปิดโล่งและใช้พื้นที่ร่วมกับห้องรับประทานอาหาร ดังนั้นพื้นที่อยู่อาศัยบริเวณนี้จะดูกว้างขวางมากขึ้น


โซนห้องนั่งเล่นจะตั้งโซฟา พร้อมโต๊ะกลางตัวเล็กและตู้วางทีวีที่มาพร้อมที่เก็บของอีกพอสมควรเลย

ส่วนที่ด้านข้างโต๊ะรับประทานอาหาร เราก็จะเห็นโต๊ะพับได้อีกตัว สำหรับใช้งานในช่วงเวลาที่ต้องการโต๊ะทำงานหรือโต๊ะวางของเพิ่มมากขึ้น

ส่วนห้องครัวนั้นจะมีขนาดกว้างมากๆเมื่อเทียบกับห้องคอนโดทั่วๆไป ซึ่งแบบห้องครัวคอนโดแห่งนี้จะเลือกใช้ตู้ครัวสีขาวล้วนเพื่อให้ห้องครัวดูกว้างมากขึ้น และใช้ท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำตัดกับตู้ครัวสีขาว ทำให้ห้องครัวนั้นดูมีมิติเพิ่มเติมเข้ามา


ทีนี้เราก็เข้ามาชมตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนคอนโดที่ดูน่าอยู่กันบ้าง โดยห้องนอนจะจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างเรียบง่ายและมีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ดังนั้นภายในห้องนอนมีพื้นที่โล่ง ทำให้รู้สึกว่าห้องน่าอยู่มากๆครับ

แบบห้องนอนเล็กๆที่เลือกใช้เตียงนอน 3.5 ฟุตที่มีลิ้นชักใต้เตียง ทำให้เรามีพื้นที่เก็บของเพิ่มมากขึ้น

คราวนี้เราก็มาดูไอเดียการตกแต่งห้องน้ำกันบ้างครับ โดยห้องน้ำห้องเล็กๆแต่ว่ามีช่องวางของมากมาย แบบนี้น่าจะถูกใจสาวๆหนุ่มๆที่มีอุปกรณ์ล้างหน้ากันเยอะๆแน่นอน

ห้องน้ำอีกห้องจะดูเรียบง่ายมากกว่า


ห้องซ่อนความรก
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียห้องคอนโดหรูหราและโมเดิร์นกันบ้างดีกว่าครับ [แต่งคอนโดสวยๆ 2 ห้องนอน น่าอยู่มากๆ]