Build Sweet Home

แบบคฤหาสน์ชั้นครึ่งหลังใหญ่ สวยงามหรูหราและน่ามอง

Tweet
f Share

ถึงแม้จะเป็นแบบบ้านชั้นครึ่งแต่ด้วยขนาดที่ใหญ่โตและความสวยงามของทั้งตัวบ้านและสนามหญ้าอันใหญ่โตที่หน้าบ้าน เราก็ควรจะเรียกบ้านหลังนี้ว่าคฤหาสน์สุดหรูถึงจะถูกต้องมากกว่า โดยวันนี้เราจะได้ชมความสวยงามสำหรับคฤหาสน์ทั้งภายนอกและได้ชมไอเดียตกแต่งภายในอันหรูหราของบ้านคฤหาสน์หลังงาม เรามาชมกันครับว่าแบบคฤหาสน์สวยๆหลังนี้เป็นบ้านในฝันให้กับเพื่อนๆกันได้หรือเปล่า

แบบคฤหาสน์ชั้นครึ่งหลังใหญ่ สวยงามหรูหราและน่ามอง
นอกจากตัวบ้านชั้นครึ่งที่ใหญ่โตและดูหรูหรากันแล้ว พื้นที่รอบตัวบ้านก็กว้างขวางที่สามารถให้เด็กๆลงไปวิ่งเล่นกันได้อย่างเต็มที่ แล้วในเมื่อคฤหาสน์หลังนี้มีพื้นที่กว้างขวางกันขนาดนี้แล้ว การสร้างสระว่ายน้ำส่วนตัวก็เป็นอะไรที่ไม่ควรพลาดครับ

ทางเดินเข้าบ้านพร้อมสวนหน้าบ้านขนาดเล็กสวยๆ



บรรยากาศสบายๆกับธรรมชาติรอบข้าง



อยากนั่งชมวิว ปล่อยวางอารมณ์ก็มาที่นี้กันได้เลย


สำหรับการตกแต่งภายในบ้านเราจะสัมผัสได้ถึงความหรูหราในสไตล์ร่วมสมัย คือ บรรยากาศการตกแต่งบ้านจะได้กลิ่นอายของความคลาสสิค แต่ในขณะเดียวกันเราก็สามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นโมเดิร์นได้ ซึ่งการตกแต่งคฤหาสน์สวยๆแบบนี้ก็น่าจะถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ครับ

แล้วเมื่อเปิดประตูหน้าบ้านเข้ามาเราก็จะพบกับทางเดินที่ออกแบบให้มีเพดานสูงในลักษณะ Double Space ดังนั้นเราอาจจะลืมเลือนกันไปว่าเรากำลังจะไปบ้านชั้นครึ่ง




บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นก็ยังคงลักษณะของเพดานแบบ Double Space เอาไว้ ดังนั้นความรู้สึกในตอนที่อยู่ในห้องนั่งเล่นจะรู้สึกโปร่งและน่าอยู่มากๆครับ ซึ่งแน่นอนว่าการที่มีเพดานสูงขนาดนี้แล้วช่องหน้าต่างก็มีติดตั้งเพิ่มขึ้น ดังนั้นเราจะสามารถเห็นวิวภายนอกได้อย่างเต็มตารวมไปถึงการได้รับแสงสว่างกันอย่างเต็มที่




สำหรับห้องครัวสวยๆในบ้านคฤหาสน์หลังนี้จะมีการตกแต่งที่ดูคลาสสิค โดยพื้นห้องครัวจะเลือกใช้พื้นไม้สีน้ำตาลเข้มรับเข้ากับตู้ครัวสีน้ำตาลอ่อน และที่โดดเด่นสะดุดตามากเป็นพิเศษคือลายกระเบื้องโมเสดที่ผนังห้องครัว

ท็อปเคาน์เตอร์ห้องครัวที่เป็นหินอ่อนสีดำก็ดูรับเข้ากับการตกแต่งห้องครัวที่ดูหรูหราแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี


ถัดจากห้องครัวไปไม่ไกลจะมีโต๊ะสำหรับนั่งจิบน้ำชา ทานขนมในบ่าย


ตอนนี้เราขึ้นไปชมที่ชั้นบนกันบ้างครับ โดยมุมมองจากชั้นบนเราจะสามารถเห็นห้องนั่งเล่นได้

แบบห้องนอนสวยๆที่มาพร้อมบรรยากาศสบายๆ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย

ไอเดียแต่งห้องนอนที่ดูเรียบง่ายและน่าอยู่


ในบ้านมีขนาดใหญ่มากขนาดนี้แล้ว ห้องน้ำเองก็มีพื้นที่กว้างขวางมากๆ เราเข้ามาชมห้องน้ำสวยๆกันเลยครับ

ห้องน้ำห้องนี้จะมีขนาดเล็กลงมาแล้ว

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านคฤหาสน์สวยๆหลังนี้กันแล้ว แถมยังได้ดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านคฤหาสน์กันทั่วอีกด้วย เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียบ้านคฤหาสน์สวยๆมาดูกันต่อที่นี้เลย [50 แบบคฤหาสน์หรูหรา จัดเต็ม]