Build Sweet Home

ไอเดียครัวคอนโด สวยงาม หรูหรา น่ามอง

Tweet
f Share

ปกติแล้วเวลาที่เรามองหาแบบห้องครัวคอนโดนั้น เราก็จะเห็นกันแต่งแบบห้องครัวขนาดเล็กๆหรือแบบครัวประหยัดงบ แต่ทว่าในวันนี้เราจะเปลี่ยนอารมณ์มาดูแบบห้องครัวสำหรับคอนโดสุดหรูกันบ้างค่ะ มาลองชมกันว่าถ้าห้องคอนโดมีพื้นที่เยอะๆห้องกว้างๆแล้ว แบบห้องครัวนั้นจะดูสวยงามและหรูหรามากขึ้นได้ขนาดไหน

ไอเดียครัวคอนโด สวยงาม หรูหรา น่ามอง
สำหรับแบบห้องครัวสำหรับคอนโดในวันนี้จะมาพร้อมความหรูหราและรูปทรงที่ดูร่วมสมัย คือจะนำห้องครัวแบบนี้จะตั้งไว้ในห้องคอนโดที่ตกแต่งในแนวโมเดิร์นก็ได้หรือจะไปไว้ในห้องที่แต่งแบบคลาสสิคก็เหมาะสมเช่นเดียวกัน โดยตู้ครัวนั้นจะเลือกใช้เป็นไม้สีน้ำตาลเข้มที่ดูหรูหราแล้วยิ่งเมื่อปะทะเข้ากับแสงไฟสีส้มก็ยิ่งช่วยให้บรรยากาศภายในห้องครัวนี้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นค่ะ


การจัดวางครัวคอนโดไอเดียนี้จะออกแบบมาเข้ากับแบบแปลนของห้องคอนโดได้เป็นอย่างดี โดยการออกแบบให้เคาน์เตอร์กลางหรือ Kitchen Island เป็นเคาน์เตอร์ที่ช่วยทำให้ห้องครัวนั้นดูเป็นสัดส่วน แต่ในขณะเดียวกันก็เปิดโล่งเชื่อมกับห้องนั่งเล่น ทำให้ภายในห้องคอนโดนั้นดูกว้างขวางเช่นเดิม

เคาน์เตอร์ที่ติดกับผนังก็จัดการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบจัดเต็ม โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าจะเลือกในโทนสีเงินเหมือนกันหมด ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าสีเงินดูลงตัวกับตู้ครัวสีน้ำตาลเข้มได้เป็นอย่างดี


ท๊อปเคาน์เตอร์ครัวที่ดูเข้ากับตู้ครัวสีน้ำตาลเข้มมากๆ


หันไปดูมุมอื่นๆภายในห้องคอนโดกันบ้างดีกว่า






All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบห้องครัวคอนโดสวยๆแล้ว คราวนี้เราไปดูไอเดียห้องครัวงามๆกันต่อเลยจ้า [แบบห้องครัวสีม่วงสวยๆ]