Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดเองง่ายๆ บรรยากาศน่าอยู่ ดูดี

Tweet
f Share

ห้องคอนโดขนาดเล็กๆ แต่พอไปสอบถามราคาตกแต่งภายในแล้วทำไมมันถึงแพงจังก็ไม่รู้ ดังนั้นเลยไม่ค่อยจะแปลกใจว่าทำไมคนส่วนมากถึงลงมือลงแรงมาตกแต่งห้องคอนโดกันเอง ซึ่งวันนี้เราจะไปชมไอดีในการตกแต่งภายในคอนโดกันเองแบบง่ายๆน่าอยู่ครับ หวังว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียกันเพิ่มเติมน่ะครับ

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดเองง่ายๆ บรรยากาศน่าอยู่ ดูดี
ถ้าเราอยากประหยัดเงินในการตกแต่งห้องคอนโดกันแล้ว การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวหรือเฟอร์นิเจอร์น๊อคดาวน์ ซึ่งจะทำให้เราประหยัดเงินไปได้มาก แถมตอนนี้เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาให้พับเก็บเพื่อลดขนาดและประหยัดพื้นที่นั้นก็มีให้เลือกกันมากมาย อย่างบรรยากาศการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นของคอนโดห้องนี้ก็มีทั้งโต๊ะทำงาน โต๊ะที่พับเก็บพร้อมเป็นชั้นเก็บของในตัวและมีล้อมาให้ ทำให้การเลื่อนไปเก็บหรือนำออกมาใช้งานนั้นไม่ลำบากครับ



ด้านหลังโซฟาที่นั่งเล่นก็จะเป็นห้องครัวคอนโดแบบเปิดโล่งต่อกันห้องนั่งเล่นเลย ทำให้พื้นที่ภายห้องนั่งเล่นที่ดูเหมือนกับว่าจะกว้างแต่จริงๆแล้วเป็นการรวมพื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องครัวเข้ามาไว้ด้วยกันครับ ซึ่งไอเดียการออกแบบห้องนั่งเล่นกับห้องครัวของคอนโดนี้ก็มีการใช้เคาน์เตอร์ครัวมาเป็นตัวแบ่ง ทำให้ห้องครัวดูสัดส่วนมากขึ้นครับ

แบบห้องครัวคอนโดสวยๆที่ออกแบบมาให้มีเคาน์เตอร์ทั้งสองด้าน ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าเราจะไม่มีที่เก็บของกันเลย มีตู้เยอะแบบนี้เครื่องครัวต่างๆมีที่เก็บแน่นอน


ต่อมาเราก็เข้ามาดูแบบห้องนอนคอนโดที่ดูเรียบง่ายสุดๆกันบ้าง จะเห็นได้ว่าเรียบง่ายทั้งแบบเตียงนอน แบบตู้หรือแม้แต่ผ้าม่านก็สามารถหาซื้อได้ทั่วไป

ห้องนอนอีกห้องที่ยังไม่ได้ตกแต่ง ซึ่งทำให้เราประหยัดเงินค่าตกแต่งคอนโดได้ด้วยแต่งเฉพาะห้องที่จำเป็นต้องอยู่ก่อน

แบบห้องน้ำสวยๆที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ออกมาชมบรรยากาศที่ระเบียงห้องกันบ้าง

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยมากๆ ต้องไม่พลาดชมห้องนี้กันครับ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่มากๆ]