Build Sweet Home

แบบห้องครัวสีม่วงสวยๆ มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร

Tweet
f Share

ตัวอย่างห้องครัวที่เราไปดูตามห้างนั้น ส่วนมากก็จะเห็นเป็นแนวโมเดิร์นที่มักจะเป็นสีขาวไม่ก็สีดำ แล้วก็มีบ้างที่มาเป็นห้องครัวสีแดงกันเลย แต่ทว่าวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชมกับไอเดียห้องครัวสวยๆที่มาโทนสีม่วงกันค่ะ ลองมาชมกันเลยว่าเพื่อนๆอยากทำห้องครัวที่บ้านเป็นสีม่วงกันบ้างไหม

แบบห้องครัวสีม่วงสวยๆ มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร
สำหรับตัวอย่างห้องครัวสีม่วงในวันนี้น่าจะถูกใจเพื่อนที่อยากจะแต่งบ้านในโทนสีม่วงกัน เพราะตัวอย่างบ้านที่ทาสีภายในเป็นสีม่วงนั้นหาตัวอย่างดูได้ค่อนข้างน้อย ซึ่งนอกจากแบบห้องครัวสวยๆสีม่วงแล้ว เราจะพาเพื่อนๆมาดูห้องอื่นๆภายในบ้านที่เลือกแต่งบ้านในโทนสีม่วงกันด้วยค่ะ โดยเรามาดูกันที่ห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกับห้องครัวกันเลย ซึ่งแบบห้องนั่งเล่นห้องนี้จะออกแบบมาเปิดโล่งเชื่อมต่อกับห้องครัว และภายในห้องนั่งเล่นนั้นก็เลือกใช้เป็นโทนสีม่วงที่จับเข้าคู่กับโซฟาสีดำที่ดูสวยงามและหรูหราไปพร้อมๆกันค่ะ




แบบห้องครัวสีม่วงอ่อนที่เลือกใช้ตู้ครัวสีขาวสุดสวยที่ดูมีเสน่ห์และสวยงามมากๆ เป็นแบบห้องครัวสีม่วงที่ดูสวยงามน่าประทับใจจริงๆค่ะ



และไม่ใช่แค่ห้องครัวเท่านั้นที่ตกแต่งในโทนสีม่วง เพราะห้องรับประทานอาหารเองทาสีภายในห้องเป็นสีม่วง แต่ครั้งนี้จะเปลี่ยนเป็นโทนสีม่วงเข้ม ทำให้ภายในบ้านดูมีมิติน่าค้นหามากยิ่งขึ้น



แม้แต่ห้องน้ำเองก็สามารถตกแต่งเป็นสีม่วงได้เหมือนกัน
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวสวยๆในโทนสีม่วงกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างค่ะ มาเล่าให้ฟังกันบ้างน้า ส่วนแบบห้องครัวตกแต่งน่ารักๆ มาดูไอเดียกันที่นี้เลย [ลายกระเบื้องห้องครัวน่ารักมากๆ]