Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยๆ สุดหรูหราในโทนสีเขียว-สีขาว

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในห้องครัวทั้งหรูหราและอ่อนหวานไปพร้อมๆกันนั้น น่าจะการแต่งห้องครัวในฝันของแม่ครัวหลายๆคนค่ะ ซึ่งวันนี้เราได้ไปเจอกับไอเดียการแต่งห้องครัวสวยๆมาจ้า พวกเราลองไปดูกันดีกว่าแบบห้องครัวสีเขียวสวยๆในวันนี้จะงามโดนใจเพื่อนๆกันไหม และก็แน่นอนว่าความหรูหรานั้นจัดเต็มกันอย่างแน่นอน

แบบห้องครัวสวยๆ สุดหรูหราในโทนสีเขียว-สีขาว
สีเขียวพาสเทลที่ดูแล้วให้ความรู้สึกนุ่มนวลและผ่อนคลายไปพร้อมๆกันนั้น เมื่อนำมาเข้าคู่กับตู้ครัวเป็นสีขาวล้วนแล้วก็ทำให้ห้องครัวสวยๆในวันนี้ดูหรูหรามากขึ้น นอกจากนั้นพื้นห้องครัวที่เป็นพื้นไม้สีน้ำตาลเข้มแบบนี้ก็ดูหรูหรา ราคาแพงมากๆ ดังนั้นความรู้สึกที่ได้เห็นบรรยากาศและการตกแต่งห้องครัวสวยๆสุดหรูหราในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันบ้างไม่มากก็น้อยค่ะ



แล้วในเมื่อห้องครัวดูหรูหราสวยงามขนาดนี้ เราก็ไปสุดกันค่ะ โดยแสงไฟภายในห้องครัวก็เลือกใช้เป็นแสงไฟสีส้ม ซึ่งเมื่อไฟแสงสีส้มปะทะเข้ากับห้องครัวแล้วก็ให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่นและสวยงามมากยิ่งขึ้น



เนื่องจากพื้นที่ห้องครัวในวันนี้จะค่อนข้างกว้างมาก ดังนั้นการจัดวางห้องครัวถึงแม้ว่าจะจัดครัวแบบรูปตัวยู (U-shaped kitchen) ก็ยังมีพื้นที่ตรงกลางเหลืออยู่เยอะมาก ซึ่งแน่นอนว่าครัวสุดหรูในวันนี้ก็มาพร้อม Kitchen Island ขนาดใหญ่ ที่เลือกใช้ท๊อปเคาน์เตอร์กลางเป็นหินอ่อนสีขาวที่ดูหรูหรา น่าสัมผัส

สำหรับท๊อปเคาน์เตอร์ครัวของเคาน์เตอร์ที่อยู่ติดผนังนั้นจะเป็นท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำที่ดูโดดเด่นเมื่ออยู่คู่กับตู้ครัวสีขาวมากๆค่ะ แถมท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำก็ไม่ต้องกลัวคราบสกปรกกันมากนัก

จริงๆความหรูหราส่วนนึงก็มาจากพื้นไม้สุดสวยในห้องครัว เพราะเราลองชมแค่ห้องโล่งกับพื้นไม้สวยๆภายในบ้านหลังนี้กันสักเล็กน้อยค่ะ


ห้องนี้ก็ดูสวยงาม แบบนี้ทำเป็นห้องรับประทานอาหารก็น่าจะดีมิใช่น้อยๆ เพราะดูหรูหราและสวยงามไม่แพ้ห้องครัวเลย
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวสวยๆที่หรูหรามากๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างค่ะ มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียห้องครัวสุดหรูหรา เรามาดูไปนอนฝันให้เกิดกิเลสกันต่อได้ที่นี้เลยจ้า [70 แบบห้องครัวหรูหรา จัดเต็มไม่กลัวแพง]