Build Sweet Home

ฟรี แปลนบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอนสวยๆ สไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

แบบบ้านจะสไตล์ไหนก็อาจจะไม่ใช่ปัญหาในการเลือกแบบบ้านมากนัก แต่ว่าเรื่องงบประมาณ ค่าใช้จ่ายในการสร้างบ้านนี้ล่ะที่จะเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่า ดังนั้นวันนี้เรามาดูแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ 2 ห้องนอน ประหยัดเงิน ค่าก่อสร้างกันดีกว่าครับ

ฟรี แปลนบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอนสวยๆ สไตล์โมเดิร์น
สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้จะมาด้วยรูปทรงหลังคาที่เรียบง่ายแต่สวยงามอย่างหลังคาทรงเพิงหมาแหงนโมเดิร์น โดยรูปทรงของตัวบ้านถ้ามองจากด้านบนก็จะดูคล้ายๆกันตัว H แต่ว่าความสูงของทั้งสองด้านจะไม่เท่ากันครับ ดังนั้นการที่ตัวบ้านมีลักษณะคล้ายตัว H แบบนี้ก็ทำให้การจัดวางห้องนอนสามารถลดปัญหาเรื่องเสียงดังรบกวนระหว่างกันได้ดีมากๆเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเสียงรบกวนจากห้องนอนด้วยกันหรือจะเป็นเสียงรบกวนจากห้องนั่งเล่นก็ตาม

แปลนบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น 2 ห้องนอน



เมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามา เราก็จะพบกับโต๊ะรับประทานอาหารที่ตั้งรอคอยอยู่แล้ว มีห้องนั่งเล่นอยู่ที่อีกด้านนึงของประตูทางเข้าบ้าน

ที่ตรงกลางบ้านก็จะสร้างเป็นห้องครัวที่มาพร้อม Kitchen Island ขนาดใหญ่ ทำให้เราสามารถใช้เคาน์เตอร์กลางหรือ Island เป็นเคาน์เตอร์บาร์ได้ในตัวด้วยครับ

สำหรับห้องนอนทั้งสองห้องจะตั้งอยู่คนละด้านกันโดยมีห้องน้ำกั้นกลาง ดังนั้นเรื่องเสียงระหว่างทั้งสองห้องนอนจะกั้นไว้ได้เกือบหมดครับ โดยการตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนก็จะออกแบบโมเดิร์นมากๆ ลองไปชมกันเลย


ห้องนอนเล็กๆจะตกแต่งออกมาเรียบง่ายมากกว่า

ไอเดียการตกแต่งห้องน้ำสวยๆสไตล์โมเดิร์น
All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแปลนบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น 2 ห้องนอนกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [ไอเดียบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น น่าอยู่]