Build Sweet Home

ไอเดียบ้าน 2 ชั้นสวยงาม อบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

แบบบ้านสวยๆพร้อมสวนสีเขียวที่ให้บรรยากาศสบายๆที่หน้าบ้านน่าจะเป็นแบบบ้านในฝันของหลายๆครอบครัว ซึ่งตัวอย่างบ้านสองชั้นในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆในการมองบ้านที่มาพร้อมบรรยากาศอบอุ่นและน่าอยู่ ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีเด็กๆอยู่ด้วยครับ ลองไปชมกันเลย

ไอเดียบ้าน 2 ชั้นสวยงาม อบอุ่น น่าอยู่
บ้านสองชั้นสีครีมที่มาพร้อมรูปทรงในสไตล์ยุโรปหลังนี้ อยู่ท่ามกลางสนามหญ้าและสวนสวยหน้าบ้าน ซึ่งบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นของแบบบ้านสองชั้นหลังนี้ก็ทำให้หลายๆคนอยากเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านกันด้วยอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่เราจะเข้าไปชมการตกแต่งบ้านนั้น เรามาเดินชมบรรยากาศรอบๆตัวบ้านกันก่อนเลยครับ




ที่ด้านหลังบ้านก็มาพร้อมสนามหญ้าหลังบ้านและสนามเด็กเล่น โดยมีระเบียงด้านหลังไว้ให้พ่อแม่นั่งผ่อนคลายพร้อมรับลมชมวิวกันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าเรามองดูแบบบ้านสองชั้นหลังจากด้านหลังจะเห็นได้ว่าเป็นแบบบ้านที่ดูใหญ่โต มีพื้นที่ใช้สอยมากพอต่อครอบครัวขนาดกลางอย่างแน่นอนครับ






สำหรับตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีบรรยากาศสบายๆ ดูน่าอยู่และความเป็นโมเดิร์นผสมอยู่มาก พร้อมกันนั้นการตกแต่งก็เน้นบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกว่าอยากพักผ่อน อย่างภายในห้องนั่งเล่นก็ทาสีผนังเป็นสีครีมที่ดูสวยงามพร้อมปูพรมสีครีมสวยๆ ทำให้บรรยากาศของห้องนั่งเล่นที่บ้านหลังนี้ดูน่านั่ง น่านอนกลิ้งเล่นมากๆเลยครับ





ถัดไปไม่ไกลก็จะเป็นห้องนั่งเล่นอีกห้องที่ดูภูมิฐานมากยิ่งขึ้น แต่การตกแต่งภายในก็ยังคงบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและน่าอยู่


แล้วที่อยู่ติดๆกันเลยจะเป็นโต๊ะทาขนม จิบน้ำชาในยามบ่ายที่มีระเบียงหลังบ้านและวิวสนามหญ้าหลังบ้านสวยๆค่อยต้อนรับอยู่


แล้วเมื่อเดินต่อไปก็จะเป็นห้องครัวสวยๆออกแบบมาได้อย่างหรูหราและน่าใช้งาน โดยตู้ครัวและตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์ครัวจะเลือกใช้เป็นตู้ไม้สีน้ำตาลเข้มที่ดูหรูหราพร้อมกับจับคู่เข้ากับท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำที่ดูหรูหรามากๆ

ส่วนตรงกลางก็มาพร้อม Kitchen Island ขนาดใหญ่ที่ทำให้ห้องครัวแห่งนี้มีพื้นที่เตรียมปรุงอาหารหรือทำขนมเยอะมากครับ

สำหรับห้องรับประทานอาหารอีกห้องจะเปลี่ยนมาทาสีภายในห้องเป็นสีม่วงแดงที่ดูหรูหราอย่างมีสไตล์เมื่อนำมาคู่พื้นไม้สีน้ำตาลสวยๆ


ตอนนี้เราก็ขึ้นไปชมการตกแต่งห้องนอนกันต่อเลย โดยห้องนอนหลักก็ตกแต่งได้อย่างหรูหราและน่านอนมากๆ ซึ่งผ้าม่านสีทองเองก็เพิ่มความหรูหราให้กับห้องนอนสีขาวแห่งนี้มากๆ


ส่วนห้องนอนของเด็กๆจะทาผนังด้านหัวเตียงเป็นสีฟ้า ทำให้ห้องนอนเด็กนั้นดูสดใสสมวัยมากขึ้น

ห้องนอนของเด็กเล็กก็มาโทนสีเขียวและสีครีมที่ดูผ่อนคลายมากๆ

ตอนนี้เราก็เข้ามาชมแบบห้องน้ำสวยๆที่มาพร้อมความหรูหรากันต่อเลยครับ


แบบห้องทำงานที่ทั้งดูสวยและรู้สึกเงียบสงบ ช่วยให้มีสมาธิมากขึ้น

แบบห้องซักล้างที่ตั้งเครื่องซักผ้าสวยๆพร้อมมีที่เก็บของมากมาย
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆกันแล้ว พร้อมทั้งดูตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านกันด้วย ตอนนี้เราไปดูไอเดียและตัวอย่างการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่กันต่อเลยครับ [บ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ แต่งบ้านน่าอยู่]