Build Sweet Home

ซุ้มป่าไผ่ วัดจุฬาภรณ์วนาราม เงียบสงบและความงามที่ต้องมาเยือน

Tweet
f Share

ไม่ว่าความต้องการในการไปเที่ยวสถานที่สักแห่งของคุณจะเป็นต้องการไปเที่ยวพร้อมกันทั้งครอบครัว ต้องการหาที่ถ่ายรูปสวยๆ อยากได้ที่เที่ยวคลายเครียด อยากไปเที่ยวแล้วได้ทำบุญด้วย หรือแม้แต่กระทั้งการหาที่เที่ยวสำหรับจีบแฟน! ที่ซุ้มป่าไผ่ วัดจุฬาภรณ์วนารามที่นครนายกก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ครับ เรามาดูกันเลยว่าวัดแห่งนี้จะดีงามอร่ามแท้แลตะลึงกันขนาดไหน ต้องไปชมกันครับ

ซุ้มป่าไผ่ วัดจุฬาภรณ์วนาราม ที่เที่ยวใกล้ๆกรุงเทพ
สถานที่เที่ยวทำเราให้รู้สึกเหมือนกับได้มาไกลยังญี่ปุ่น ทั้งๆที่อยู่ใกล้ๆกรุงเทพนี่เอง โดยซุ้มป่าไผ่สวยๆพร้อมความเงียบสงบในวันนี้จะอยู่ที่วัดจุฬาภรณ์วนาราม ที่จังหวัดนครนายก โดยการเดินทางก็แนะนำเป็นรถยนต์ส่วนตัวจะสะดวกมากกว่าครับ โดยเปิดมือถือถึงแล้วก็ค้นหาตำแหน่ง GPS ตามนี้เลย

สถานที่ตั้ง
GPS - 14.2785189,101.030381 ดูที่นี้เพื่อเปิดดูแผนที่ครับ
หรือเพื่อนๆค้นหาด้วยชื่อสถานที่ก็ได้น่ะครับ ค้นคำว่า "วัดจุฬาภรณ์วนาราม" กันได้เลยครับ

ค่าใช้จ่าย
ที่นี้เป็นวัดครับ ทุกอย่างฟรี ฟรี ฟรีและก็ฟรีครับ ไม่มีค่าที่จอด ไม่มีแรกเข้า ไม่มีเก็บค่าถ่ายรูปใดๆทั้งสิ้น เดินเข้าๆถ่ายๆๆๆแล้วก็กลับกันได้เลย แต่ไหนๆเราก็เดินทางกันมาถึงที่ป่าไผ่สวยๆกันแล้ว เราก็ควรทำบุญเพื่อเติมแต้มบุญกันด้วยเลยครับ อย่างน้อยๆถ้าหล่อถ้าสวยชาตินี้ไม่ได้อย่างน้อยก็จะลุ้นเอาในชาติหน้า ฮ่าๆๆๆๆ

ที่จอดรถก็ยังดูร่มรื่นเลยครับ


มุมถ่ายรูปสวยๆมีมากมาย
ส่วนตัวผมมองว่าที่วัดจุฬาภรณ์วนารามหรือซุ้มป่าไผ่แห่งนี้มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย แต่ด้วยฝีมือของผมเองแล้วจะถ่ายมุมไหนก็.... ต้องใช้แอฟช่วยตลอดๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ











ไหว้พระท่ามกลางป่าไผ่
ความเงียบสงบที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและได้สติของวัดจุฬาภรณ์วนารามก็อีกหมุดหมายที่อยากให้ไปสัมผัส



ทำบุญกับการให้อาหารปลา
ทีนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นคนศาสนาไหนการให้อาหารปลาก็สามารถทำได้ทุกท่านทุกคนครับ แถมอาหารปลาบริจาคตามศรัทธา จะให้ขนมปัง 10 ก้อนจ่าย 1 บาทก็ได้ หรือจะหล่อๆสวยๆโยน 2 ก้อนกันแฟนแล้วจ่าย 200 บาทก็ไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้นครับ แต่ก็ช่วยๆวัดจุฬาภรณ์วนารามหน่อยครับ เปิดให้เข้ากันฟรีแล้ว อ้อแล้วห้องน้ำก็สะอาดครับ ลืมบอกกันไปเลย ดังนั้นนายแบบนางแบบไม่ต้องกลัวครับผม



โดย buildsweethome.blogspot.com
สุดท้ายนี้ก็อยากให้เพื่อนๆได้พาครอบครัวมาเที่ยวกัน เพราะซุ้มป่าไผ่ วัดจุฬาภรณ์วนารามที่จังหวัดนครนายกนั้นเหมาะกับทุกวัยเลย จะเด็กน้อยๆวัยซนๆ หรือจะเป็นคุณตาคุณยายก็มาเที่ยวกันได้เลยครับ ส่วนที่เที่ยวต่อจากนั้น มาดูกันต่อเลยครับ ไหนๆก็เดินทางมาถึงนครนายกกันแล้วครับ [วัดถ้ำสาริกา เด็กๆเดินกันสนุก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 14, 25612019-01-02T02:36:18Z
Previous