Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านโมเดิร์น ประหยัดเงิน สวยงาม น่าอยู่

Tweet
f Share

การแต่งบ้านจริงๆปัญหาหลักมันมีอยู่แค่อย่างเดียวก็เท่านั้น นั่นก็คือเรื่องของเงิน!!! เพราะถ้ามีเงินแต่งบ้านมากพอเราจะแต่งบ้านอย่างไรก็ได้ อย่างให้ประตูทางเข้าบ้านเปิดแบบหมุนขึ้นเหมือนประตูเครื่องบินในหนังก็ทำได้ ถ้ามีเงินจ่ายไหวน่ะ ฮ่าๆๆๆ แต่ทีนี้ในความเป็นจริงแล้วเราจะงบประมาณในการแต่งบ้านที่ค่อนข้างจำกัดมากๆ ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างในการแต่งบ้านแบบประหยัดงบกันเลยครับ

ไอเดียแต่งบ้านโมเดิร์น ประหยัดเงิน สวยงาม น่าอยู่
สำหรับแบบบ้านในวันนี้จะมีลักษณะโมเดิร์นดูทันสมัย โดยผนังภายนอกตัวบ้านจะมาในโทนสีเทาตัดกับสีส้มอิฐ ซึ่งทำให้แบบบ้านในวันนี้ดูโมเดิร์นกันตั้งแต่ภายนอกเลยครับ ตอนนี้เพื่อนๆมาชมบรรยากาศรอบๆตัวบ้านกันก่อนเลยครับ โดยตัวบ้านในวันนี้จะเป็นแบบบ้าน 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นที่มาพร้อมระเบียงบ้านกัน





มีพื้นที่ไว้จัดสวนข้างบ้านกันอย่างเต็มที่เลย

มีทั้งระเบียงและมีทั้งดาดฟ้าแบบนี้ก็ต้องลองหาไอเดียในการใช้งานกันให้เกิดประโยชน์สูงสุดกันด้วยครับ จะจัดสวนเพื่อเพิ่มร่มเงาหรือจะเอาไว้ตากผ้าก็ได้ทั้งนั้นครับ

สำหรับการตกแต่งภายในบ้านแบบประหยัดเงิน วิธีที่ง่ายที่สุดที่เราสามารถทำได้ทันทีเลยก็คือ ซื้อเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็นเท่านั้นครับ และการที่เรามีเฟอร์นิเจอร์เพียงน้อยชิ้นก็ทำให้บ้านของเราดูโล่งกว้างและรู้สึกน่าอยู่มากขึ้นด้วยครับ อย่างแบบห้องนั่งเล่นในวันนี้ก็ดูโล่งมากๆ ทำให้รู้สึกว่าบ้านดูกว้างมากขึ้นไปอีก


แบบห้องครัวสวยๆที่ดูเรียบง่ายและพร้อมตอบโจทย์เมนูต่างๆในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ทีนี้เรามาดูห้องนอนกันบ้างครับ ซึ่งการตกแต่งห้องนอนต้องบอกเลยว่าเรียบง่ายขั้นสุด เพราะมีแค่เตียงนอนกับโต๊ะหัวเตียงเท่านั้น แบบนี้ห้องนอนจะโล่งกว้างในสไตล์มินิมอลเลยครับ ฮ่าๆๆๆๆ และการที่มีแค่เตียงแบบนี้ก็ประหยัดเงินแต่งบ้านได้มากแน่นอนครับ

ห้องนอนห้องนี้ก็เรียบง่ายพอๆกัน

แล้วอีกวิธีที่จะทำให้เราประหยัดเงินได้มากขึ้นก็คือ ไม่ต้องแต่งห้องที่ยังไม่มีคนอยู่ครับ ปล่อยให้โล่งๆไปก่อน

แบบห้องน้ำสวยๆที่ดูโมเดิร์นน่าใช้งาน

ห้องน้ำเล็กๆที่ดูโมเดิร์นและเลือกใช้กระเบื้องโมเสคมาแต่งห้องน้ำเล็กๆทำให้ห้องน้ำดูกว้างมากขึ้นครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านแบบประหยัดเงินกันแล้ว คราวนี้เรามาดูตัวอย่างบ้านหลังถัดไปกันเลยครับ [แต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ น่าอยู่ และประหยัดเงิน]