Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นหลังใหญ่ บ้านกว้างสุดๆ

Tweet
f Share

การหามองบ้านหลังใหม่ส่วนมากแล้วเราก็ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มมากขึ้น หรือต้องการห้องนอนเพิ่มมากขึ้นให้เพียงพอต่อจำนวนสมาชิกในครอบครัว โดยตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการบ้านหลังใหญ่มีพื้นที่กว้างๆที่เป็นบ้านสองชั้นครับ เรามาชมแบบบ้านสวยๆกันเลย

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นหลังใหญ่ บ้านกว้างสุดๆ
การสร้างบ้านแค่ 2 ชั้นจะมีข้อดีตรงที่ไม่ต้องเดินขึ้นบันไดเยอะมาก ทำให้คนที่มีปัญหาเรื่องข้อเข่านั้นสามารถเดินขึ้นห้องนอนไม่ลำบากมากนัก โดยแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะเป็นบ้านขนาดใหญ่ ทำให้เรามีพื้นที่ใช้สอยกันมากมายครับ และสำหรับรูปทรงภายนอกตัวบ้านหลังนี้ก็จะมาในสไตล์คลาสสิคที่ดูผ่อนคลายและดูโดดเด่นท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียวแห่งนี้

ถึงจะเป็นแค่บ้านสองชั้น แต่ด้วยเส้นสายของตัวบ้านก็ทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าค้นหา เพราะที่ด้านข้างของตัวบ้านจะออกแบบให้บ้านชั้นเดียวแล้วให้รูปทรงของหลังคารับเข้ากับตัวบ้านที่เป็นสองชั้น



ระเบียงบ้านขนาดใหญ่ที่ดูน่าออกไปเดินรับลมชมวิวมากๆ แถมพื้นไม้ที่ระเบียงแบบนี้ก็น่าออกไปเดินสัมผัสกันอีกด้วย


วิวหลังบ้านสุดสวยที่สามารถชมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่



และถึงแม้ว่าภายในบ้านจะยังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆแต่เราก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราน่าอยู่ โดยพื้นบ้านจะเลือกใช้เป็นพื้นไม้สีน้ำตาลเข้มที่หรูหราพร้อมทั้งมีการติดตั้งโคมไฟระย้าสวยๆไว้ตามห้องต่างๆ ซึ่งช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านหลังนี้ดูหรูหรา น่าอยู่มากยิ่งขึ้น



สำหรับแบบห้องครัวสวยๆจะมีบรรยากาศที่ดูอบอุ่นที่มาในสไตล์คลาสสิค โดยเลือกใช้ตู้ครัวไม้สีน้ำตาลที่อาจจะไม่ค่อยถูกใจคนรุ่นใหม่มากนัก เพราะห้องครัวสีน้ำตาลเข้มแบบนี้จะทำให้ดูมีอายุไปสักหน่อย(อาจจะไม่หน่อยแล้ว ดูมีอายุไปเยอะเลย ฮ่าๆๆๆๆ) แต่ถึงอย่างนั้นห้องครัวแห่งนี้ก็ออกแบบมาตอบโจทย์การใช้ได้เป็นอย่างดี เพราะที่ตรงกลางห้องครัวจะมี Kitchen Island โดยมีเคาน์เตอร์อยู่อีก 3 ด้านของห้องครัว ดังนั้นพื้นที่เก็บของและพื้นที่ใช้งานภายในห้องครัวแห่งนี้จะมีเยอะมากๆเลยครับ



ต่อมาเราชมแบบห้องน้ำกันบ้าง ซึ่งบรรยากาศภายในห้องน้ำนั้นจะดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นและมีดูน่าใช้งานมากๆ แถมยังเป็นห้องน้ำที่มาครบทั้งพื้นที่อาบน้ำแบบยืนที่แยกจากอ่างอาบน้ำครับ


ห้องน้ำเล็กๆก็ยังดูน่าใช้งาน

ห้องน้ำห้องนี้น่าจะเล็กๆที่สุดแล้ว

เราไปชมห้องอื่นๆภายในบ้านสองชั้นกันต่อเลยครับ










All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นหลังใหญ่กันแล้ว แต่เนื่องจากยังไม่ได้ตกแต่งภายในบ้านให้ครบๆ ดังนั้นคราวนี้เรามาดูบ้านสองชั้นสุดหรูหรากันต่อเลยครับ [แบบคฤหาสน์ 2 ชั้น สวยงามและน่าอยู่จริงๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 20, 25612018-08-20T05:08:27Z
Previous