Build Sweet Home

แบบห้องครัวสีขาวสุดสวย สไตล์โมเดิร์น หรูหรา น่าใช้งาน

Tweet
f Share

ห้องครัวเป็นห้องที่จะสกปรกและเลอะเทอะมากๆหลังใช้งานเสร็จ ทำให้เราควรรีบทำความสะอาดกันทันที เพราะห้องครัวที่ปล่อยให้มีคราบสกปรกทิ้งไว้นานจะทำความสะอาดได้ยากค่ะ แถมแมลงต่างๆก็ชอบมาเดินเล่นห้องครัวที่ปล่อยทิ้งไว้แบบนี้ด้วย ดังนั้นหลายๆคนจึงไม่กลัวกับการที่เลือกแบบห้องครัวสีขาวกัน เพราะอย่างไรเราก็ต้องทำความสะอาดห้องครัวกันอยู่ ซึ่งวันนี้เราจะไปชมกับแบบห้องครัวสวยๆแนวโมเดิร์นกับสีขาวสุดสวยกันค่ะ มาดูกันเลยว่า แบบห้องครัวในวันนี้จะสวยงามขนาดไหน

แบบห้องครัวสีขาวสุดสวย สไตล์โมเดิร์น หรูหรา น่าใช้งาน
สีขาวสวยๆกับห้องครัวก็ทำให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างขวางมากขึ้น แถมห้องครัวสีขาวนั้นในเวลาที่ทำความสะอาดเสร็จเราก็จะเห็นผลงานและได้ชมบรรยากาศที่ดูสะอาดตาน่าใช้งานของห้องครัวสวยๆกันค่ะ ซึ่งตัวอย่างห้องครัวสวยๆในวันนี้ก็ออกแบบมาตอบโจทย์ความต้องการของแม่ครัวพ่อครัวได้เป็นอย่างดี โดยที่ตรงกลางห้องครัวจะมาพร้อม Kitchen Island ขนาดใหญ่ โดยมีท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นสีดำทั้งที่เคาน์เตอร์ครัวด้านข้างและที่บริเวณ Island ซึ่งทำให้ห้องครัวนั้นดูมีมิติและรู้หรูหรามากยิ่งขึ้นด้วย

ตู้ครัวสีขาวก็ดูรับเข้ากับเครื่องใช้ไฟฟ้าสีเงินได้มีมากๆ ทำให้บรรยากาศห้องครัวสวยๆห้องนี้ทั้งดูโมเดิร์นและดูสะอาดตาไปพร้อมๆกัน

บริเวณอ่างล้างจานก็มาตั้งอยู่ตรงกับหน้าต่าง ทำให้เราสามารถชมวิวสวยๆที่ด้านหลังบ้านได้อย่างเต็มที่ แถมแสงแดดจากหน้าต่างยังช่วยไล่ความชื้นและทำให้จานชานนั้นแห้งเร็วอีกด้วยค่ะ


ถัดมาไม่ไกลจากห้องครัวจะเป็นบริเวณโต๊ะรับประทานอาหารที่ตั้งอยู่ตรงกับประตูกระจกใส โชว์วิวสวนหลังบ้านสุดสวยให้เราได้ชมวิวในทุกๆวันที่ได้อยู่บ้าน


แอบออกมาดูระเบียงหลังบ้านและดูวิวสวยๆจากโต๊ะรับประทานอาหารกันบ้างดีกว่า


แล้วถ้าเราเดินเลยจากโต๊ะรับประทานอาหารไปต่อก็จะพบกับห้องนั่งเล่นในบรรยากาศสบายๆ น่าเดินมานั่งอืดอยู่ตรงบริเวณนี้


All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวสวยๆกับโทนสีขาวในสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลย ส่วนแบบครัวหรูๆ เรามาดูตัวอย่างกันอีกได้ทีนี้เลย มีอีกเยอะค่ะ [70 แบบห้องครัวสวยๆ หรูหราสุดๆ]