Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์คลาสสิค สวยงามได้อีกนาน

Tweet
f Share

รูปทรงตัวบ้านและบรรยากาศของบ้านหลังนี้ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและอยากนั่งลงพักผ่อนกันไม่ยาก ซึ่งบรรยากาศที่น่าอยู่ก็ได้รับการออกแบบมาให้มีกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิคอยู่มาก ดังนั้นความสวยงามของบ้านหลังนี้จะเห็นไม่แล้วไม่น่าเบื่อครับ คือดูสวยไปได้อีกนานกันเลยครับ แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านสองชั้นสวยๆลองมาดูกันเลย มาดูบรรยากาศชิวๆ สบายๆของบ้านหลังนี้กันได้เลยครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์คลาสสิค สวยงามได้อีกนาน
สนามหญ้าหน้าบ้านสวยๆพร้อมสวนหน้าบ้านที่ได้รับการจัดสวนมาเป็นอย่างดี ก็ทำให้การเดินเข้าบ้านในแต่ละวันนั้นเรารู้สึกผ่อนคลายและปล่อยวางเรื่องราวกันเลวร้ายกันได้ก่อนที่จะเข้าบ้าน โดยตัวบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีเส้นสายที่เรียบง่ายถ้าเราเปรียบเทียบกับบ้านในสไตล์คลาสสิค แต่ก็คงจะดูซับซ้อนหากเรานำมาเปรียบเทียบกับบ้านสมัยใหม่ในยุคนี้ แต่ถึงจะไม่ทันสมัย บ้านสองชั้นในวันนี้ก็ดูน่าอยู่ สวยงามและมีบรรยากาศที่ทำให้หลายๆคนอยากอยู่บ้านหลังนี้กันได้ไม่ยากครับ





โรงรถที่ตั้งอยู่ด้านข้างของตัวบ้าน พร้อมทางเดินเข้าไปสู่สวนหลังบ้าน

พื้นที่สวนตัวอย่างสวนหลังบ้านนั้นก็มาพร้อมระเบียงหลังบ้านที่มาพร้อมชายคา ทำให้เรามีห้องนั่งเล่นนอกบรรยากาศชิวๆได้ทุกวัน


และเพื่อเพิ่มความหรูหราให้เต็มที่ ที่บ้านหลังนี้ก็มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวกันอีกด้วย แบบนี้ไม่ใช่แค่บ้านสวยแล้ว แบบนี้เรียกว่าครบเซ็ตบ้านในฝันกันแล้ว



สำหรับการตกแต่งภายในจะมีบรรยากาศอบอุ่นและชวนให้ผ่อนคลายในสไตล์คลาสสิค แต่ว่าในหลายๆห้องนั้น คนที่ชื่นชอบการตกแต่งแนววินเทจก็น่าจะถูกใจกันด้วยครับ ตอนนี้เราค่อยๆเดินชมการตกแต่งภายในตัวบ้านกันเลย ซึ่งลายลวดของผนังห้องหรือวอลเปเปอร์นั้นก็ดูสวยงาม น่าสนใจมากๆเลยครับ


ห้องนั่งเล่นสวยๆที่ตกแต่งออกมาให้ดูน่านั่งพักผ่อนมากๆ ซึ่งการเปลี่ยนการทาผนังสีขาวที่ดูเรียบง่ายที่แตกต่างจากห้องอื่นๆที่ติดวอลเปเปอร์แล้ว เราก็รู้สึกว่าห้องนั่งเล่นดูโมเดิร์นมากขึ้นมาทันที

ห้องนั่งเล่นอีกห้องที่มาในบรรยากาศหรูหรา อยากนั่งพักสุดๆ


แล้วถ้าเรามองจากห้องนั่งเล่น เราก็จะพบกับห้องรับประทานอาหารที่ดูหรูหราน่านั่ง พร้อมกับการเลือกใช้ผ้าปูโต๊ะสีแดง เอ๊ะ แบบนี้ตอบข้อสอบโอเน็ตถูกไหมน่ะ เลือกผ้าปูโต๊ะสีแดงเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆ


สำหรับการตกแต่งห้องครัวสวยๆ จะมาให้บรรยากาศอบอุ่น สบายๆซึ่งเข้ากับบรรยากาศภายในบ้านของครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ อย่างตู้ครัวที่เลือกใช้เป็นโทนสีน้ำตาลอ่อน โดยมีท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นลายหินอ่อนที่ดูรับเข้ากันได้เป็นอย่างดี และภายในห้องครัวแห่งนี้ก็มาพร้อม Kitchen Island ที่น่าจะถูกใจแม่ครัวพ่อครัวกันได้ไม่ยาก


ยังมีห้องรับประทานอาหารอีกห้องที่ตกแต่งออกมาได้หรูหรามากๆเช่นเดียวกัน

ต่อมาเรามาชมการตกแต่งห้องนอนสุดสวยกันบ้างเลยครับ โดยห้องนอนแต่ละห้องนอนนั้นเราไม่ควรพลาดชมกันเลยครับ โดยเรามาชมกันที่ห้องนอนหลักกันก่อน ที่จะมาพร้อมลวดลายวอลเปเปอร์สวยๆโทนสีฟ้าอ่อนที่ทำให้ห้องนอนแห่งนี้ดูผ่อนคลาย น่านอน

ห้องนอนลูกสาวที่มาพร้อมผนังลายเจ้าหญิงที่เห็นแล้ว เด็กผู้หญิงหลายคนก็อยากได้กันบ้าง

ห้องนอนอีกห้องที่มาพร้อมเตียงนอนสองชั้น แต่ว่าลวดลายวอลเปเปอร์นั้นอาจจะดูลายตาไปสักนิดสำหรับบางคนนะครับ

ตอนนี้เราเข้าไปชมแบบห้องน้ำกันบ้าง ซึ่งห้องน้ำเองก็ขอบอกเลยว่าดูวินเทจ และมีลายวอลเปเปอร์ที่น่าสนใจสุดๆ มาชมห้องน้ำเก๋ๆสวยๆกันเลยครับ




เข้าไปดูห้องทำงานกันบ้างดีกว่า

ยังมีห้องไหนที่ไม่ชมกันอีกด้วยเอย

All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกว่าการตกแต่งในวันนี้เป็นอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [แบบบ้าน 2 ชั้นสไตล์ยุโรป]