Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ ดูดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ประหยัดเงิน

Tweet
f Share

เฟอร์นิเจอร์ไม้มักจะให้ผิวสัมผัสและบรรยากาศภายในบ้านที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้หลายๆคนชื่นชอบการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้มาแต่งบ้านกันมากๆ โดยในวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้กันครับ มาชมกันว่าบรรยากาศจะดูโมเดิร์นหรือดูทันสมัยกันไหม

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ ดูดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ประหยัดเงิน
บางคนอาจจะติดภาพว่าการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้มาแต่งห้องคอนโดแล้วจะทำให้ห้องคอนโดดูแก่ดูค่อนข้างล้ำสมัยกันเกินไป และถ้าไปเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ดูโมเดิร์นๆหน่อยก็จะเจอกับราคามหาโหดที่แพงสุดๆ ดังนั้นตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดในวันนี้จะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่สามารถหาซื้อกันได้ง่ายและมีราคาไม่สูงครับ อย่างภายในห้องนั่งเล่นทั้งโซฟา โต๊ะกลางและตู้วางทีวีก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมด ซึ่งบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นคอนโดแห่งนี้ก็ดูเรียบง่าย ผ่อนคลายและน่าอยู่ครับ





โต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้ก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ยกชุด แถมยังมีตู้โชว์ขนาดใหญ่ที่เป็นตู้ไม้ในโทนสีน้ำตาลอ่อนๆกันอีกด้วย เรียกได้ว่าใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งบ้านเลย

แบบห้องครัวเล็กๆที่มีตู้ครัวเป็นตู้ไม้สีน้ำตาลอ่อนและเคาน์เตอร์ครัวชิดผนังฝั่งเดียวที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตได้ แต่อาจจะเล็กไปถ้าต้องเข้าครัวพร้อมกันหลายคน

ทีนี้เราเข้ามาชมห้องนอนกันต่อเลย ซึ่งแบบห้องนอนเองก็ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เช่นเดียวกันครับ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนหรือตู้หัวเตียงก็เป็นไม้ทั้งหมดเลย

ห้องนอนเล็กอีกห้องก็เช่นเดียวกันครับที่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก

สำหรับห้องที่ไม่ได้ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในการตกแต่งห้องคอนโดนั้นก็เห็นจะเป็นห้องน้ำครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แถมยังประหยัดเงินกันแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียคอนโดห้องอื่นๆกันต่อเลย [แต่งคอนโดสวยๆ เน้นสีขาว น่าอยู่มากๆ]