Build Sweet Home

แต่งครัวคอนโดโมเดิร์น น่าใช้งาน พร้อมชั้นวางสวยๆ

Tweet
f Share

ถึงจะอยู่ในคอนโดแต่ความชอบและความสนุกในการทำอาหารหรือทำขนมของหลายๆคนก็สามารถทำกันได้ภายในห้องคอนโด ซึ่งวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างแบบห้องครัวคอนโดสวยๆกันค่ะ มาดูกันเลยว่า ห้องครัวสีฟ้าสวยๆกับการตกแต่งแนวโมเดิร์นนั้นจะมีบรรยากาศที่ถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แต่งครัวคอนโดโมเดิร์น น่าใช้งาน พร้อมชั้นวางสวยๆ
สำหรับตัวอย่างห้องครัวในวันนี้จะเป็นมีขนาดค่อนข้างใหญ่เลย เมื่อเรานำไปเทียบห้องครัวตามคอนโดทั่วๆไป ดังนั้นเพื่อนๆที่ชอบทำอาหารหรือทำขนมน่าจะถูกใจกันค่ะ ซึ่งผนังของห้องครัวนั้นก็ดูโดดเด่นดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี เพราะเลือกทาผนังห้องครัวเป็นสีฟ้า พร้อมกันนั้นก็มีการติดตั้งชั้นวางของเก๋ๆที่ผนัง ทำให้ห้องครัวคอนโดห้องนี้มีพื้นที่วางของและสามารถโชว์ของแต่งห้องคอนโดกันได้อีกด้วย




ห้องครัวจัดวางเป็น U-shaped kitchen หรือครัวรูปตัวยู ซึ่งมีจุดเด่นที่พื้นที่ใช้งานและปริมาณของตู้เก็บของค่ะ ซึ่งการออกแบบห้องครัวนั้นก็มีการคำนึงถึงพื้นที่ตรงกลางห้องครัว ซึ่งออกแบบให้มีความกว้างมากขึ้น แบบนี้จะเข้าห้องครัวพร้อม 2 คนก็ไม่รู้สึกอึดอัดจ้า

ถ้าเพื่อนๆกลัวว่าจะทำพื้นสกปรกมากเกินไปแล้วจะทำความสะอาดได้ยาก แนะนำให้ปูผ้าก่อนเลย เสร็จแล้วค่อยซักผ้าเลยทีเดียวจบ ห้องครัวสวยปิ๊ง ฮ่าๆๆๆๆ

อันนี้แถมๆ ปกติแล้วพื้นที่ติดกับห้องครัวนั้นเรามักจะคุ้นเคยกับการทำเป็นห้องรับประทานอาหาร แต่ว่าวันนี้เราจะนำตัวอย่างการจัดห้องคอนโดมาให้ดูกัน 2 แบบเลย คือ ทำให้ห้องรับประทานอาหารพร้อมห้องนั่งเล่น กับอีกตัวอย่างคือ ทำเป็นโต๊ะทำงานอยู่ติดกับห้องครัวค่ะ ลองมาดูกันเลยว่าบรรยากาศจะเป็นอย่างไร

โต๊ะทำงานอยู่ติดกับห้องครัวแบบนี้ ก็สามารถแยกพื้นที่อยู่อาศัยกับห้องทำงานกันได้ดี

จัดเป็นห้องนั่งเล่นพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารแบบนี้ บรรยากาศภายในห้องคอนโดก็ดูน่าอยู่ดี โดยโต๊ะทำงานก็ปรับเปลี่ยนให้มีขนาดเล็กมากยิ่งขึ้น ทำให้ภายในห้องคอนโดนั้นดูโล่งกว้างมากกว่าเดิมค่ะ

ลองเปรียบกันดูอีกทีว่า เพื่อนๆจะชอบการจัดห้องคอนโดแบบไหนมากกว่ากัน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดห้องครัวคอนโดสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องครัวเล็กๆกันต่อเลยจ้า [61 แบบห้องครัวเล็กๆ]