Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นน่าอยู่ พร้อมระเบียงชมสวนหลังบ้าน

Tweet
f Share

บ้านที่น่าอยู่จริงๆอาจจะไม่มีอะไรมากกว่าไปการมีเพื่อนบ้านที่ดี มีบรรยากาศรอบบ้านอันเงียบสงบ สามารถออกมานั่งสูดอากาศดีๆที่นอกบ้านได้อย่างเต็มปอด ดังนั้นวันนี้เรามาชมกันเลยว่าแบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้จะน่าอยู่และมีระเบียงหลังบ้านที่สวยงามขนาดไหนกันครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นน่าอยู่ พร้อมระเบียงชมสวนหลังบ้าน
บ้านสองชั้นสีครีมท่ามกลางต้นใหญ่และสนามหญ้าสีเขียวหลังนี้ช่างดูกลมกลืนและมีบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก โดยด้านหน้าบ้านก็ออกแบบให้มีการโชว์ผนังอิฐก่อผสมผสานกับวัสดุอื่นๆ ทำให้ตัวบ้านสองชั้นหลังนี้ดูแปลกตาและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นครับ นอกจากนั้นประตูโรงรถสำหรับจอดรถในบ้านก็ดูเข้าตัวบ้านเป็นอย่างดี


ทางเดินทางในสวนก่อนที่จะไปถึงประตูหน้าบ้าน พร้อมกับการจัดสวนหน้าบ้านเล็กๆ และด้วยการที่บ้านหลังได้รับร่มเงาของต้นไม้ใหญ่กันอย่างเต็มที่แล้ว เราก็สามารถจัดสวนหน้าบ้านให้เป็นสวนดอกไม้สวยๆก็ได้ครับหรือจะจัดเป็นสวนหน้าบ้านด้วยไม้พุ่มขนาดเล็กที่ดูแลง่ายๆก็ได้เช่นเดียวกัน

ทีนี้ไฮไลท์ที่สำคัญของบ้านหลังนี้เราต้องเดินมาชมกันที่หลังบ้านครับ โดยที่ด้านหลังบ้านจะมีลานหลังบ้านขนาดใหญ่ พร้อมที่นั่งนอกบ้านที่สามารถให้ทุกคนในครอบครัวหรือจะให้เพื่อนๆและญาติมานั่งเล่นที่หลังบ้านก็ยังได้ครับ เพราะมีตั้งแต่โต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งรับลมชมวิวกันไปจนถึงชิงช้าโมเดิร์นๆ


ระเบียงหลังบ้านที่เลือกใช้พื้นไม้แบบนี้ก็ดูคลาสสิคและให้ความรู้สึกที่ดูผ่อนคลายมากๆ ในช่วงเวลาที่ต้องแสงเย็นก็ช่างดูดีและรู้สึกผ่อนคลายมากๆ

บรรยากาศดีๆมีได้ทุกวัน แต่ก็ระวังเรื่องยุงกันไว้หน่อยน่ะครับ ฮ่าๆๆๆ

วิวสวยๆที่สนามหญ้าหลังบ้าน วิวสวยแบบนี้ ทำให้บรรยากาศที่บ้านดูดีจริงๆครับ



All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆพร้อมระเบียงนั่งเล่นชมสวนที่หลังบ้านกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแบบสวนหลังบ้านสวยๆมาดูที่บ้านหลังนี้กันต่อเลย [แบบสวนหลังบ้านสุดอลังการ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 15, 25612018-08-15T02:58:22Z
Previous