Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสีฟ้าสวยๆ บรรยากาศน่าอยู่

Tweet
f Share

แบบบ้านสวยๆในวันนี้เราจะได้มาชมแบบบ้านจากต่างแดนกันเลยครับ โดยบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศอเมริกา แถมยังมาในรูปทรงที่ดูคลาสสิคและน่าอยู่มากๆอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศสบายๆที่น่าอยู่ของบ้านหลังนี้ เพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบบ้านสองชั้นไม่ควรพลาดชมกันเลยครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นสีฟ้าสวยๆ บรรยากาศน่าอยู่
บ้านสีฟ้าอ่อนที่สวยงามที่ดูกลมกลืนเข้ากับต้นไม้และธรรมชาติล้อมข้างได้อย่างดีหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นที่มีรูปทรงในสไตล์คลาสสิค ทำให้บรรยากาศของตัวบ้านนั้นดูน่าอยู่และดูสวยงามไปได้อีกนาน แล้วด้วยทางเดินเข้าบ้านเล็กๆก็ช่วยทำให้บ้านหลังนี้น่าค้นหามากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยครับ





ต่อมาเมื่อเราเดินมาที่ด้านหลังก็จะพบกับลานนั่งเล่นที่ระเบียงหลังบ้านสวยๆ พร้อมโต๊ะรับประทานอาหารนอกบ้านในบรรยากาศชิวๆ โดยมีสนามหญ้าหลังบ้านเป็นวิวสวยๆและมีที่เดินเล่นส่วนตัว ซึ่งพื้นที่สนามหญ้าหลังบ้านนั้นก็กว้างมากๆ ทำให้การหาโต๊ะเก้าอี้น่ารักๆไปตั้งไว้ในสวนหลังบ้านก็เป็นไอเดียที่ดีครับ



กว้างขนาดนี้เดินเล่นกันรอบเดียวอาจจะมีเหนื่อยตกกันได้


สำหรับการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้จะดูผ่อนคลายให้ความรู้สึกที่ดูน่าอยู่และมีสไตล์ที่ดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นครับ อย่างภายในห้องนั่งเล่นก็จะทาสีภายในห้องเป็นสีขาว ซึ่งทำให้พื้นไม้สีน้ำตาลนั้นดูโดดเด่นมากยิ่ง แล้วเมื่อจัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสดๆกันแล้ว ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นดูโมเดิร์นน่าอยู่มากๆครับ



ถัดมาไม่ไกลก็จะเป็นห้องรับประทานอาหารที่ยังคงการตกแต่งให้รู้สึกถึงความเป็นโมเดิร์นนิดๆเช่นเดียวกับห้องนั่งเล่นครับ
แต่งห้องรับประทานอาหารสวยๆ โมเดิร์นนิดๆ


ทีนี้การตกแต่งภายในห้องครัวนั้นก็จะดูอบอุ่น สวยงามอย่างมีสไตล์ โดยการเลือกใช้ตู้ครัวสีน้ำตาลที่มีท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นสีดำสุดสวย ที่ทำให้ห้องครัวแห่งนี้ดูสวยงามและหรูหรามากๆ นอกจากนั้นการเลือกใช้กระเบื้องผนังห้องครัวแบบกระเบื้องโมเสคนั้นก็ทำให้ห้องครัวรู้สึกมีมิติและกว้างมากขึ้นครับ



เมื่อเดินขึ้นมาที่ชั้นสองก็จะพบกับชั้นหนังสือมากมาย ซึ่งเป็นการจัดวางที่ประหยัดพื้นที่ภายในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นกันอีกด้วยครับ

ส่วนห้องนอนก็ตกแต่งออกมาได้น่าอยู่ น่านอนและมีการแบ่งพื้นที่ห้องทำงานอยู่ภายในห้องนอนได้เป็นอย่างดี โดยห้องนอนหลักนั้นจะเลือกใช้โทนสีน้ำตาลเข้มที่ดูผ่อนคลาย อยากพักผ่อน
ห้องนอนสีน้ำตาลสวยๆ น่านอน

ตัวอย่างแต่งห้องนอนสวยๆ สีน้ำตาล ผ่อนคลาย


แบบห้องแต่งตัว ตู้เสื้อผ้าโมเดิร์นๆ

ห้องนอนอีกห้องที่ดูสวยงาม น่าอยู่
ห้องนอนเล็กๆแต่งเก๋ๆ

ต่อมาเรามาชมแบบห้องน้ำสวยๆกันบ้างดีกว่า
แบบห้องน้ำเล็กๆ แนวโมเดิร์น

ตัวอย่างตกแต่งห้องน้ำให้น่าใช้งาน พร้อมชั้นวางของเยอะๆ

พื้นที่ห้องซักล้างก็ดูเป็นระเบียงมากๆ
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านน่าอยู่กันต่อเลย [บ้าน 2 ชั้นน่าอยู่สไตล์คันทรี่]